Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đình chỉ thi đấu Greenwood đến hết mùa

Truyền thông Anh đưa tin MU chấm dứt cơ hội trở lại thi đấu của tiền đạo Mason Greenwood đến hết mùa giải 2022/23.

Tiền đạo người Anh khó trở lại thi đấu cho MU ở mùa giải hiện tại. Ảnh: Reuters.

Daily Mail cho biết "Quỷ đỏ" lo ngại việc Greenwood sớm được trở lại thi đấu sẽ có hại cho lợi ích thương mại của đội. Các đối tác cũng tin rằng đó "sẽ là một cơn ác mộng về truyền thông" nếu Greenwood được ra sân trong phần còn lại của mùa giải, bất chấp việc nhiều nhân viên của CLB vẫn có mối quan hệ tốt với chân sút 21 tuổi này.

Tháng trước, MU ra thông báo vẫn mở cuộc điều tra riêng về trường hợp của Greenwood sau khi cảnh sát Manchester hủy bỏ mọi cáo buộc về hành vi xâm hại của chân sút này. Trong khi đó, một đại diện của Greenwood chia sẻ với Athletic: "Mason được xóa bỏ mọi cáo buộc. Cậu ấy nên được trao cơ hội xây dựng lại và tiến về phía trước với cuộc đời và sự nghiệp còn non trẻ của mình".

Tờ báo Anh cũng khẳng định Greenwood rất khao khát hồi sinh sự nghiệp. Chân sút 21 tuổi tin bản thân sẽ "vượt qua rào cản" để trở lại sân cỏ. Anh muốn khoác áo MU một lần nữa. Nếu không, Greenwood sẵn sàng làm lại từ đầu ở một nơi khác.

Hôm 28/3, Sky Sports đưa tin MU từ chối đề nghị mượn tiền đạo người Anh của một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Trong thời gian không thi đấu, Greenwood vẫn nhận lương 70.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi này còn thời hạn đến hè 2025, kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.

Những tuần gần đây, Greenwood liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái Harriet Robson. Người mẫu quốc tịch Anh đang mang bầu và được cho là đang lên kế hoạch làm đám cưới với bạn trai 21 tuổi.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Động thái mới nhất từ phía Greenwood

Đội ngũ của Mason Greenwood tin rằng cầu thủ trẻ cần được tha thứ để gây dựng lại sự nghiệp bất kể trong màu áo MU hay CLB nào khác.

Thái độ ngỗ nghịch của Greenwood lúc ở đội trẻ MU

Thời điểm chưa lên đội một Manchester United, Mason Greenwood không ngại mắng nhiếc đồng đội trong các buổi tập và từng gọi đồng đội sau này, Cristiano Ronaldo, hết thời.

Man United giữ chân Greenwood

CLB chủ sân Old Trafford được cho là đã từ chối đề nghị mượn tiền đạo người Anh của một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm