Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đặt giá mua Varane

40 triệu bảng là con số đầu tiên Man Utd đặt lên bàn đàm phán để hy vọng Real Madrid buông Raphael Varane.

Theo M.E.N90 Min, MU sẽ nghiêm túc theo đuổi Varane. Tuyển thủ Pháp là mục tiêu số một của MU ở vị trí trung vệ. Bản thân Varane cũng muốn tìm thử thách mới sau 10 mùa khoác áo Real. Hợp đồng của trung vệ tuyển Pháp với "Kền kền trắng" có thời hạn đến tháng 6/2022. Do đó, Real phải bán Varane sớm nhằm tránh mất trắng.

Transfer Markt định giá Varane ở mức 60 triệu bảng. Vì hợp đồng của Varane sắp kết thúc, MU sẽ có lợi thế không bị Real ép giá. Trước đó, Marca đưa tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng buông Varane khi nhận lại khoảng 45-50 triệu bảng.

MU anh 1

Real sẵn sàng bán Varane để thu về một khoản tiền. Ảnh: Getty.

Mùa này, Varane ra sân 40 trận cho Real. So với những mùa trước, phong độ của trung vệ sinh năm 1993 đi xuống. Tại La Liga, Varane được Whoscored chấm 6,85 điểm cho màn trình diễn cả mùa. Con số này thấp hơn nhiều so với mùa trước (7 điểm).

Tại MU, HLV Solskjaer hiện chỉ yên tâm với một trung vệ là Harry Maguire. Hai mùa qua, Ole sử dụng Victor Lindelof là người đá cặp cùng Maguire. Dù vậy, trung vệ người Thụy Điển không đáp ứng kỳ vọng.

Bên cạnh Lindelof, HLV Solskjaer có trong tay các trung vệ Eric Bailly, Axel Tuanzebe và Phil Jones. Jones có 99% khả năng rời MU trong hè này.

Bailly vừa ký hợp đồng mới nhưng không còn là trụ cột hàng thủ. Tuanzebe chỉ là tài năng trẻ và liên tục bị chấn thương hành hạ trong mùa này.

Trong trường hợp không chiêu mộ được Varane, "Quỷ đỏ" có 2 phương án dự phòng là Pau Torres (Villarreal) và Jules Kounde (Sevilla).

'MU tự sụp đổ' Huấn luyện viên Ole Solskjaer cho rằng khả năng pressing ấn tượng của Liverpool khiến Manchester United tự mắc sai lầm trong thất bại 2-4 ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh.

CĐV MU tiếp tục làm loạn ở Old Trafford

Trước trận đá bù vòng 34 Premier League giữa Man United và Liverpool rạng sáng 14/5 (giờ Hà Nội), cổ động viên lại tụ tập ở sân Old Trafford để phản đối nhà Glazer.

'Hai người đó cùng vào sân, MU đừng mơ danh hiệu lớn'

Cựu tiền vệ Roy Keane cho rằng 2 tiền vệ Scott McTominay và Fred không thể cùng lúc hiện diện trong đội hình MU.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm