Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘MU đã dạy cho Leverkusen một bài học’

Vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ không giấu được niềm vui khi đội nhà đánh bại Leverkusen với tỷ số 5-0 ngay trên sân đối phương.

Trước khi trận đấu giữa Leverkusen và MU trên sân BayArena diễn ra, không ít người lo lắng cho thầy trò HLV David Moyes, bởi đối phương thi đấu quá tốt trên sân nhà từ đầu mùa giải, bất bại 9 trận (7 ở Bundesliga và 2 tại Champions League). Dù gặp khó khăn trong những phút đầu, nhưng MU đã sớm chứng tỏ đẳng cấp vượt trội bằng chiến thắng 5-0.

MU thể hiện sức mạnh vượt trội trước Leverkusen ngay trên sân BayArena.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV David Moyes chia sẻ: “Chúng tôi đã giành chiến thắng rất thuyết phục trước Leverkusen. Trong đó, một vài cầu thủ đã thi đấu thực sự nổi bật. Đây là trận đấu tốt nhất của đội bóng từ đầu mùa giải, bởi chúng tôi đã ghi được tới 5 bàn thắng. Tôi muốn MU giành kết quả này một cách thường xuyên hơn”.

Ở buổi trả lời phỏng vấn sau khi giành vé vào vòng knock-out, vị thuyền trưởng MU đã dành lời khen ngợi cho Rooney, cầu thủ thi đấu nổi bật trong chiến thắng 5-0 của Quỷ đỏ: “Rooney không cần phải nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy có thời gian để hồi phục thể lực”.

Còn với Ryan Giggs, chiến lược gia người Scotland khẳng định: “Một vài người lo ngại khi đề cập đến vấn đề tuổi tác của cậu ấy. Tuy nhiên, Ryan Giggs đã thi đấu rất tuyệt vời và ngày càng tốt hơn. Cậu ấy sẽ nói với chúng tôi khi nào cần phải nghỉ ngơi”.

Trong khi đó, HLV Sami Hyypia của Leverkusen khẳng định: “MU đã dạy cho chúng tôi một bài học”.

Điểm của cầu thủ ra sân trong đội hình chính trận Leverkusen - MU

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm