Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mua Victor Lindelof với giá 45 triệu euro

Victor Lindelof sẽ vượt qua Rio Ferdinand, trở thành hậu vệ đắt giá nhất Manchester United.

Trên trang mạng cá nhân, Robin Blomme, bạn thân của Victor Lindelof tại CLB Vasteras SK, Thụy Điển, khẳng định Lindelof sẽ đến MU với mức giá 45 triệu euro (tương đương 37,8 triệu bảng).

Cũng theo Robin Blomme, trung vệ người Thụy Điển sẽ có trận đấu cuối cùng cho Benfica vào đêm nay (gặp Rio Ave) trước khi cập bến Old Trafford vào tháng 1/2017.

MU da co Victor Lindelof voi gia  45 trieu euro anh 1
Robin Blomme, bạn thân của Victor Lindelof khẳng định trung vệ vệ này sẽ đến MU với giá 45 triệu euro.

Hiện MU và Benfica chưa có thông báo chính thức. Tuy nhiên, các trang báo uy tín ở Anh cũng đồng loạt xác nhận thông tin trên.

Trước đó, Chủ tịch CLB Benfica, Luis Filipe Vieira cùng siêu cò Jorge Mendes đã đáp chuyến bay đến Manchester nhằm chốt với "Quỷ đỏ" về thương vụ này.

MU da co Victor Lindelof voi gia  45 trieu euro anh 2
Victor Lindelof sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử MU. Ảnh: Getty Images.

Không muốn chia tay Victor Lindelof ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng trước khả năng bạo chi của MU cùng sự giúp sức của siêu cò Jorge Mendes, chủ tịch CLB Benfica đã đồng ý đàm phán với mức giá khởi điểm là 38 triệu bảng, cao hơn 8 triệu bảng so với điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Trường hợp thương vụ này thành công, Victor Lindelof chính thức vượt qua Rio Ferdinand (29,1 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử MU. Anh đồng thời là cầu thủ đắt giá thứ 3 tại Old Trafford sau Paul Pogba (89 triệu bảng) và Angel Di Maria (59,7 triệu bảng).

Trung vệ người Thụy Điển hiện là trụ cột hàng phòng ngự của Benfica, đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng này giành quyền vào vòng 1/8 Champions League và bay cao ở vị trí đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Lindelof là mục tiêu số 1 của HLV Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Trung vệ sinh năm 1994 sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự MU trong giai đoạn Eric Bailly trở về ĐT Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho giải Vô địch châu Phi (CAN 2017).

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm