Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU công bố áo đấu sân khách mùa tới

MU giới thiệu trang phục thi đấu trên sân khách mùa giải 2016/17. Các cầu thủ gồm David de Gea, Juan Mata, Luke Shaw góp mặt trong buổi giới thiệu áo đấu.

Hãng Adidas sử dụng màu xanh làm chủ đạo cho thiết kế mẫu áo đấu sân khách mùa tới của MU. Ngoài ra, điểm nhấn đáng chú ý là những sọc kẻ đỏ trên hai vai. Họ từng sử dụng trang phục thi đấu xa nhà với gam màu này ở mùa giải 2008/09 và 2006/07.

MU cong bo ao dau san khach anh 1
Các cầu thủ giới thiệu trang phục thi đấu sân khách mùa tới của MU. Ảnh: Daily Mail.

Mức giá của mẫu áo đấu này được chào bán trên cửa hàng online của MU là 60 bảng, quần cho người lớn có giá 30 bảng và 25 bảng đối với trẻ em, còn tất được bán với giá 13 bảng.

Năm nay, những cầu thủ được chọn để giới thiệu mẫu áo đấu sân khách của MU gồm Juan Mata, David de Gea và Luke Shaw. Họ tỏ ra hào hứng với mẫu thiết kế năm nay khi chia sẻ trên các trang cá nhân. Hậu vệ Luke Shaw cho biết: "Háo hức chờ mặc trang phục này thi đấu mùa tới".

Cựu tiền vệ MU, David Beckham cũng tỏ ra thích thú với mẫu áo đấu sân khách của đội bóng cũ. Anh đăng hình ảnh chụp cùng rapper Stormzy trên trang Instagram.

Ngoài ra, Beckham còn có bức ảnh selfie cùng cổ động viên MU trước một cửa hàng trên đường Oxford ở London. Mọi người tỏ ra rất thích với trang phục sân khách của đội bóng mùa giải 2016/17.

Hiện “Quỷ đỏ” không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành quyền dự Champions League mùa tới. Họ đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng khi có 63 điểm, kém 2 điểm so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man City. Thầy trò HLV Van Gaal chỉ có thể lọt top 4 khi giành chiến thắng trước Bournemouth tại Old Trafford, đồng thời Man xanh thua trên sân của Swansea ở vòng 38 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h ngày 15/5.

MU cong bo ao dau san khach anh 2
Vị trí của các đội trong top 6 trên bảng xếp hạng Premier League trước khi vòng 38 diễn ra cuối tuần này. Ảnh: Mail Online.

Sau 10 năm bắt tay với hãng Nike, MU chọn Adidas làm đối tác sản xuất áo đấu theo hợp đồng trị giá 750 triệu bảng từ mùa giải 2015/16. Hãng sản xuất đồ thể thao của Đức tin tưởng có thể thu về 1,5 tỷ bảng từ việc bán áo đấu của MU trong 10 năm.

Câu lạc bộ chủ sân Old Trafford hiện là đội giữ hợp đồng quảng cáo áo đấu có giá trị lớn nhất với hãng này tại châu Âu. Họ phá kỷ lục của Bayern Munich với hợp đồng trị giá 645 triệu bảng trong 10 năm.

West Ham vs MU (3-2): 'Quỷ đỏ' bỏ lỡ cơ hội vào top 4

MU vươn lên dẫn West Ham 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Martial. Tuy nhiên, họ thua chung cuộc 2-3 ở trận đá bù vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h30, qua đó bỏ lỡ cơ hội vào top 4.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm