Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai

HLV Van Gaal tuyên bố M.U chắc chắn phải giành suất dự Champions League. Ông còn cho rằng Quỷ đỏ sẽ vượt qua Man City trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải.

Trong buổi phỏng vấn trên trang Daily Mail, HLV Van Gaal chia sẻ: “Những trận phía trước sẽ quyết định đến thứ hạng của các CLB. M.U rất gần với những đội xếp phía trên. Chúng tôi có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai hoặc thứ ba. Sự chênh lệch giữa các đội không lớn. M.U cần phải có mặt trong nhóm dự Champions League”.

a
HLV Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs có nhiệm vụ giúp M.U kết thúc trong top 4. Ảnh: Reuters.

Theo vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ, ông tin tưởng đội bóng sẽ đạt mục tiêu vào cuối mùa. Trên trang Daily Mail, HLV Van Gaal cho biết, các cầu thủ M.U tích cực tập luyện và tự tin vào việc giành một suất trong nhóm đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nhiệm vụ trên không dễ dàng, bởi các đối thủ của M.U rất mạnh ở những vòng đấu tới.

Theo lịch thi đấu, Quỷ đỏ sẽ đón tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford lúc 23h ngày 15/3. Ở lượt đi, hai đội hòa nhau trong trận đấu gây tranh cãi. Theo nhận định của trang Daily Mail, M.U bị từ chối một bàn thắng do sai lầm của trọng tài khi thổi phạt việt vị Phil Jones.

Trong trận lượt về, HLV Van Gaal không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Vị thuyền trưởng của M.U tiết lộ, tiền đạo Van Persie cần nghỉ thêm 2 tuần để điều trị chấn thương. Ngoài ra, Jonny Evans và Di Maria bị cấm thi đấu do án phạt thẻ. Với việc tổn thất lực lượng nghiêm trọng, M.U không dễ có 3 điểm trước đối thủ đang có quyết tâm cao.

Sau trận gặp Tottenham vào cuối tuần này, M.U sẽ đụng độ Liverpool vào ngày 22/3. Trong tháng 4, Quỷ đỏ lần lượt gặp Aston Villa, Man City, Chelsea và Everton. Kết quả của những trận này sẽ ảnh hưởng quyết định đến khả năng M.U giành suất dự Champions League mùa tới.

HLV Van Gaal giải thích lý do đẩy Falcao xuống đội U21

Chiến lược gia người Hà Lan biết ông để Falcao chơi tại đội U21 Manchester United là vì muốn tốt cho tiền đạo này.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm