Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái thúc giục De Gea rời M.U

Ca sĩ Edurne Garcia muốn bạn trai De Gea trở về Tây Ban Nha. Trong chương trình El Hormiguero diễn ra đêm 12/3, bạn gái của thủ môn M.U còn chia sẻ không thích sống ở Manchester.

David de Gea đang chịu áp lực lớn từ yêu cầu của bạn gái Edurne Garcia. Trong buổi phỏng vấn mới đây trên truyền hình Tây Ban Nha, cô ca sĩ 29 tuổi khẳng định không thích sống ở Anh. Theo thông tin đăng tải trên trang Express, bạn gái của thủ môn De Gea cho rằng thành phố Manchester không đẹp. Đây là lý do cô muốn bạn trai sớm trở về Tây Ban Nha.

a
Mối tình giữa De Gea và ca sĩ Edurne Garcia trải qua 4 năm. Ảnh: Twitter.

Theo nhận định của trang Peoplesperson, khả năng De Gea rời M.U trong mùa hè 2015 khá cao. Điều này có thể trở thành hiện thực khi thủ môn người Tây Ban Nha từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Trong khi đó, anh nhận được lời mời nhiệt tình của Real Madrid từ kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Hơn nữa, De Gea sẽ không muốn làm phật ý bạn gái. Đầu năm 2015, thủ môn M.U đã được nữ ca sĩ "bật đèn xanh" về chuyện kết hôn. Ở buổi trả lời phỏng vấn khi đại diện cho Tây Ban Nha tham dự cuộc thi Eurovision Song Contest, Edurne Garcia thổ lộ: “Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu De Gea hỏi cưới”.

Đến thời điểm này, người gác đền của M.U và nữ ca sĩ người Tây Ban Nha đã yêu nhau được 4 năm. Chuyện tình của họ đang diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, De Gea và Edurne Garcia không có nhiều thời gian bên nhau như những cặp đôi khác. Lý do là De Gea sống ở Manchester (Anh), trong khi đó bạn gái gây dựng sự nghiệp ở xứ sở bò tót.

Trước áp lực từ phía bạn gái, khả năng thủ môn người Tây Ban Nha rời M.U vào mùa hè tới khá cao. Đây là thông tin khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không vui, bởi De Gea hiện là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của CLB chủ sân Old Trafford.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm