Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U có thể sớm tái hợp Vidic

Man City giữ chân Demichelis, HLV Mourinho khen Salah chơi tốt, Bayern đặt mục tiêu vào chung kết Champions League là những tin chính ngày 12/3.

M.U có thể sớm tái hợp Vidic

a
M.U có ý định mua Vidic ở hè 2015.

Người đại diện cho trung vệ Vidic là Silvano Martina tiết lộ, thân chủ của mình có thể chia tay Inter vào cuối mùa này. Trên trang Daily Star, ông Martina cho biết: “Inter là đội bóng lớn, nên bất cứ cầu thủ nào cũng muốn khoác áo Nerazzurri. Tuy nhiên, tôi không biết Vidic có gắn bó với Inter vào mùa tới hay không”. Trước khả năng trung vệ người Serbia có thể rời sân Giuseppe Meazza, đội bóng cũ M.U rất vui. Theo giới truyền thông Anh, HLV Van Gaal có ý định đưa Vidic trở lại Old Trafford vào mùa hè tới.

Man City giữ chân Demichelis

a
Demichelis sẽ khoác áo Man City thêm một mùa giải.

Trang Daily Star đưa tin, Man xanh gia hạn hợp đồng với Martin Demichelis đến hè 2017. Trong buổi ký giao kèo mới, trung vệ người Argentina chia sẻ: “Tôi thật hạnh phúc và tự hào khi được gia hạn hợp đồng thêm một năm. Man City là CLB với nhiều tham vọng và lớn mạnh qua từng năm. Tôi sẽ nỗ lực để giúp đội bóng giành thêm nhiều danh hiệu”. Sau khi chuyển đến sân Etihad vào hè 2013, Demichelis thi đấu 25 trận và giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước.

HLV Mourinho khen Salah chơi tốt

a
Salah thể hiện phong độ cao từ khi chia tay Chelsea.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định: “Mohamed Salah đang thi đấu hay ở Fiorentina. Chúng tôi hy vọng cậu ấy duy trì được phong độ cao. Đó là những gì chúng tôi mong đợi khi cho Salah đến Fiorentina”. Theo trang Gazzetta dello Sport, Salah là hợp đồng tốt nhất ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Anh đã ghi 6 bàn trong 8 trận gần đây cho Fiorentina.

Bayern đặt mục tiêu vào chung kết Champions League

a
Boateng ghi một bàn trong trận Bayern đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 7-0 ở lượt về vòng 1/8.

Hậu vệ Jerome Boateng chia sẻ trên trang Goal: “Chúng tôi sẽ chứng tỏ sức mạnh trên đường tiến vào chung kết Champions League”. Trong trận lượt về vòng 1/8, Bayern hủy diệt Shakhtar Donetsk bằng chiến thắng 7-0. Đến thời điểm hiện tại, nhà vô địch Bundesliga cùng Real Madrid, Porto và PSG là những CLB đã có mặt ở tứ kết Champions League.

Bayern 7-0 Shakhtar: Hùm Xám thị uy sức mạnh

Có bàn thắng mở tỷ số và thi đấu hơn người ngay phút thứ 4, Bayern dễ dàng tạo ra thế trận một chiều trước đối thủ đến từ Ukraine.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm