Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể đón 4 tân binh trong tháng 1

Thủ môn, hậu vệ cánh, tiền đạo và tiền vệ là 4 vị trí Man Utd có thể tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

MU don 4 tan binh anh 1

Theo ký giả David Ornstein, Jack Butland sẽ kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (5/1), để trở thành tân binh đầu tiên của Man United trong phiên chợ đầu năm 2023. Động thái này đến sau khi Newcastle United cho gọi lại Martin Dubravka. MU cần Butland để làm phương án dự phòng cho David de Gea trong khung gỗ.

MU don 4 tan binh anh 2

Butland là một thủ môn giàu kinh nghiệm. Thời kỳ đỉnh cao, anh là người gác đền số một của Stoke City. Ở mùa 2017/18, anh ra sân 35 trận nhưng không thể giúp "The Potters" tránh khỏi việc xuống hạng. Ở cấp tuyển, ngôi sao 29 tuổi từng có 8 lần khoác áo "Tam sư".

MU don 4 tan binh anh 3

Sau khi chia tay Cristiano Ronaldo, HLV Erik ten Hag liên tục lên tiếng về khả năng MU bổ sung một tiền đạo. Điều này cần thiết trong bối cảnh Anthony Martial không có phong độ cao. Marcus Rashford là cầu thủ duy nhất MU có thể trông cậy nhưng tuyển thủ Anh chủ yếu đá dạt cánh.

MU don 4 tan binh anh 4

Sau khi Cody Gakpo gia nhập Liverpool, Joao Felix nổi lên là mục tiêu hàng đầu của MU. Dù vậy, Atletico Madrid mong muốn MU chi trả toàn bộ 6 triệu euro tiền lương của Joao Felix kèm với mức phí cho mượn lên tới 15 triệu euro. "Quỷ đỏ" đang đàm phán để giảm mức giá cho mượn.

MU don 4 tan binh anh 5

Vị trí hậu vệ phải chưa khiến HLV Erik ten Hag yên tâm. Theo Guardian, Aaron Wan-Bissaka vẫn có nguy cơ bị bán bất chấp màn trình diễn ấn tượng sau World Cup 2022. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano lộ "100% Man Utd sẵn sàng để Wan-Bissaka ra đi". Cả Crystal Palace và Fulham đều muốn chiêu mộ Wan-Bissaka.

MU don 4 tan binh anh 6

Max Aarons của Norwich City hay Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen đang được CLB chủ sân Old Trafford cân nhắc. Đáng chú ý, Frimpong có giá 25 triệu euro. Cầu thủ này mạnh mẽ trong phòng ngự và có khả năng hỗ trợ tấn công tốt.

MU don 4 tan binh anh 7

Kể cả trước khi Donny van de Beek chấn thương, MU sớm xác định kế hoạch mang về một tiền vệ. Hiện tại, MU dựa nhiều vào Casemiro, Bruno Fernandes và Christian Eriksen ở tuyến giữa. Fred hay Scott McTominay chưa bao giờ cho thấy sự ổn định.

MU don 4 tan binh anh 8

"Quỷ đỏ" tìm cách khởi động lại thương vụ Frenkie de Jong. Theo The Athletic, HLV Ten Hag liên tục gọi điện cho tiền vệ người Hà Lan về một động thái chuyển nhượng. Barcelona gặp vấn đề tài chính, họ sẵn sàng để De Jong ra đi khi được giá.

MU don 4 tan binh anh 9

Những thương vụ giữa mùa luôn chứa đựng không ít rủi ro. Trong quá khứ, MU thành công với bộ đôi Nemanja VidicPatrice Evra vào năm 2006. Gần đây, Bruno Fernandes cập bến Old Trafford năm 2020 và cũng nhanh chóng chứng tỏ được năng lực.

MU don 4 tan binh anh 10

Ngược lại, bản hợp đồng Alexis Sanchez đến từ Arsenal vào năm 2018 là một thất bại. Anh chỉ ghi 5 bàn dù tiêu tốn của "Quỷ đỏ" số tiền khổng lồ. Một thương vụ kiểu Sanchez là điều MU muốn tránh. Chính HLV Ten Hag khẳng định: "Đội bóng cần cầu thủ có thể tạo ra ảnh hưởng, nếu không, bạn chỉ đang đốt tiền. Điều đó chẳng giúp ích được gì cả".

Ronaldo: 'Vài người không muốn tôi ở MU từ mùa trước' Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United khi trả lời phỏng vấn trên TalkTV.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU từng làm mọi cách để bán Ronaldo

Trước khi hủy hợp đồng của Cristiano Ronaldo, MU thất bại trong kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Jorge Mendes dần đổ vỡ

Mối quan hệ bền chặt giữa Cristiano Ronaldo với Jorge Mendes được cho là rạn nứt. Người đại diện này từng bước bị Ricardo Regufe thay thế trong các vụ làm ăn của CR7.

Ten Hag chưa vui dù MU thắng 4 trận liên tiếp

HLV Erik ten Hag thừa nhận MU đã cần tới một chút may mắn để đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-0 ở vòng 18 Premier League rạng sáng 4/1 (giờ Hà Nội).

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm