Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U có thể đá giao hữu với Milan vào giữa mùa

Do không được tham dự đấu trường châu Âu, M.U dự định đẩy mạnh hoạt động giao hữu nhằm giúp các cầu thủ duy trì sự tập trung và nâng cao thể lực.

Trên tờ Press Association, Giám đốc Umberto Gandini của Milan tiết lộ CLB của ông đang có những cuộc đàm phán với M.U về việc hai đội bóng đá trận giao hữu vào giữa mùa giải. Vị quan chức của Milan khẳng định mọi chuyện đang tiến triển tốt và nhiều khả năng hai đội sẽ so tài vào giữa mùa.

M.U sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 để chống lại Man City

Sự trở lại kịp thời của Phil Jones và Rooney giúp HLV Van Gaal có thêm sự lựa chọn trong việc bố trí đội hình ở trận derby với gã hàng xóm đáng ghét Man City.

“Chúng tôi (Milan và M.U) đã bàn bạc vài tuần nay về việc tổ chức một trận giao hữu. Và chúng tôi cam kết sẽ làm một việc gì đó để cùng nhau phát triển. Vấn đề bây giờ là bố trí thời gian và địa điểm sao cho hợp lý với cả hai”, vị quan chức của Milan chia sẻ.

Người hâm mộ sắp được chứng kiến một cuộc so tài thượng đỉnh giữa hai CLB hàng đầu châu Âu, M.U và Milan. Ảnh: Zimbio.

Về phần mình, thành viên ban lãnh đạo của M.U vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về chuyện này. Tuy nhiên trước đó, HLV Louis Van Gaal cũng từng đưa ra ý tưởng để các học trò của mình tham dự các giao hữu vào những ngày giữa tuần khi Champions League diễn ra.

“Tôi hoàn toàn đồng ý. Tôi muốn M.U sẽ đá các trận giao hữu vào giữa tuần với các đối thủ ở đẳng cấp cao”, tân thuyền trường của M.U từng phát biểu trong một cuộc họp báo.

Theo Van Gaal, cầu thủ thuộc các CLB lớn tại Anh quá quen với lịch thi đấu dày đặc. Việc tổ chức các trận giao hữu vào giữa tuần sẽ giúp các bầy Quỷ đỏ duy trì được sự tập trung, nâng cao thể lực và tăng cường tính cạnh tranh.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm