Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể chi hơn 300 triệu euro trong hè 2022

Sau Casemiro, MU lên kế hoạch mang về thêm 3 tân binh nữa và có thể chi vượt mốc 300 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

MU chi 300 trieu euro anh 1

MU vừa chiêu mộ thành công Casemiro với bản hợp đồng trị giá khoảng 70 triệu euro. Nhà vô địch Champions League 2021/22 khoác áo "Quỷ đỏ" trong 4 mùa cùng mức lương 375.000 bảng mỗi tuần. Tiền vệ 30 tuổi có màn ra mắt khán giả nhà trước trận thắng Liverpool 2-1 của MU hôm 23/8.

MU chi 300 trieu euro anh 2
Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford chưa dừng lại. Những động thái gần đây cho thấy MU có thể mang về thêm 3 tân binh nữa. Tổng số tiền nửa đỏ thành Manchester chi cho hoạt động chuyển nhượng hè này có thể vượt mốc 300 triệu euro.
MU chi 300 trieu euro anh 3

Theo Sport, đội ngũ đàm phán chuyển nhượng của MU có mặt ở Barcelona trong tuần này để nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong lần cuối. Daily Mail tiết lộ CLB xứ Catalonia sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của MU nhằm cắt giảm quỹ lương. Thương vụ De Jong có thể tiêu tốn 85 triệu euro.

MU chi 300 trieu euro anh 4

CLB chủ sân Old Trafford cũng khao khát có sự phục vụ của Antony và sẵn sàng chi 80 triệu euro để chiêu mộ anh. Dù vậy, Ajax yêu cầu MU chồng đủ 100 triệu euro mới nhả người. Antony cũng đã làm rõ tương lai. Anh muốn đầu quân cho Man United và đang gây sức ép lên BLĐ Ajax bằng cách bỏ tập.

MU chi 300 trieu euro anh 5

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Cody Gakpo sẵn sàng gia nhập MU. Phía PSV đã nhắm tiền đạo Jesper Karlsson của AZ để thay thế cho Gakpo. "Quỷ đỏ" có thể phải bỏ ra 50 triệu euro để hoàn tất vụ làm ăn này.

MU chi 300 trieu euro anh 6

Tyrell Malacia là tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford hè này. Anh ngốn của MU khoảng 17 triệu euro. Màn trình diễn của Malacia khá hứa hẹn. Ở trận thắng Liverpool 2-1, cựu cầu thủ Feyenoord chơi hay khi phải đối đầu cả Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold.

MU chi 300 trieu euro anh 7

Lisandro Martinez cũng theo chân Malacia gia nhập MU từ giải VĐQG Hà Lan trong hè năm nay. MU chi 57 triệu euro để thuyết phục Ajax nhả người. Sau khi gây thất vọng ở trận thua Brentford 0-4, trung vệ người Argentina chơi lăn xả, góp công lớn giúp MU thắng Liverpool.

MU chi 300 trieu euro anh 8

Christian Eriksen là thương vụ không tốn phí chuyển nhượng của MU. Tiền vệ người Đan Mạch khoác áo "Quỷ đỏ" theo dạng tự do sau khi hết hợp đồng với Brentford. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Eriksen có thể giúp ích rất nhiều cho MU trong hành trình tìm kiếm thành công mùa này.

Đội hình MU vẫn chất lượng Chiến thắng trước Liverpool ở vòng 3 Premier League giúp HLV Erik ten Hag giải tỏa sức ép bủa vây. Song, nhà cầm quân người Hà Lan còn nhiều việc phải làm.

Đội hình hay nhất vòng 3 Premier League

Tân binh MU Lisandro Martinez lần đầu vào đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh sau màn thể hiện ấn tượng trước Liverpool.

Cầu thủ MU không được nghỉ sau trận thắng Liverpool

Chưa đầy 24 giờ sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Liverpool hôm 23/8, đội một Man United đã phải trở lại Carrington để tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Southampton vào ngày 27/8.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm