Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU không được nghỉ sau trận thắng Liverpool

Chưa đầy 24 giờ sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Liverpool hôm 23/8, đội một Man United đã phải trở lại Carrington để tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Southampton vào ngày 27/8.

MU khong duoc nghi anh 1

MU trở lại tập luyện sớm vậy bởi đối đầu giữa họ và Liverpool là trận đá muộn của vòng 3 Ngoại hạng Anh. HLV Ten Hag vì thế phải cho học trò tập lại ngay để duy trì thể lực trong giai đoạn lịch đấu căng thẳng.

MU khong duoc nghi anh 2

Cristiano Ronaldo tích cực tập luyện để lấy lại thể trạng tốt nhất. Kỳ chuyển nhượng hè sắp kết thúc, siêu sao 37 tuổi vẫn chưa xác định được tương lai. Nói về đàn anh sinh năm 1985, Bruno Fernandes cho biết: "Chúng ta phải tôn trọng những gì Ronaldo muốn. Nếu anh ấy ở lại, chúng tôi sẽ rất vui. Nhưng nếu Ronaldo thực sự muốn rời đi, tôi vẫn sẽ mừng cho anh ấy".

MU khong duoc nghi anh 3

Luke Shaw đứng trước nguy cơ mất suất đá chính vào tay Tyrell Malacia. Cầu thủ trẻ sinh năm 1999 đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trước Liverpool vào ngày hôm qua.

MU khong duoc nghi anh 4

Bộ ba ngôi sao chơi ấn tượng ở derby nước Anh Malacia, Jadon Sancho và Marcus Rashford thân thiết trên sân tập. Buổi tập của "Quỷ đỏ" diễn ra dưới sự giám sát của các trợ lý huấn luyện viên như Steve McClaren, Darren Fletcher và Mitchell van der Gaag.

MU khong duoc nghi anh 5

Tân binh Casemiro được nghỉ ngơi do vừa đến Anh vào ngày 22/8. Cựu sao Real Madrid được kỳ vọng chơi ăn ý với đồng đội Fred ở tuyến giữa MU mùa này.

MU khong duoc nghi anh 6

Các cầu thủ trẻ như Zidane Iqbal, Amad Diallo, Alejandro Ganarcho tích cực tập luyện để chờ cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay. HLV Ten Hag từng tuyên bố sẽ trao cơ hội cho bất kỳ cầu thủ nào chăm chỉ và có thái độ tốt trên sân tập.

MU khong duoc nghi anh 7

Ronaldo đã ngồi dự bị ở trận gặp Liverpool và đang khao khát ra sân ở màn so tài với Southampton. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Ten Hag đặt nhiều kỳ vọng vào siêu sao 37 tuổi: "Ronaldo đã thích nghi với nhiều phong cách chơi và sơ đồ khác nhau trong sự nghiệp. Chẳng lý có lý do gì cậu ấy lại không thể làm điều này ở Man United. Tuổi tác không phải là vấn đề nếu Ronaldo vẫn chứng tỏ được khả năng".

Đội hình MU vẫn chất lượng Chiến thắng trước Liverpool ở vòng 3 Premier League giúp HLV Erik ten Hag giải tỏa sức ép bủa vây. Song, nhà cầm quân người Hà Lan còn nhiều việc phải làm.

90 phút ấn tượng của tân binh Man United

Tyrell Malacia khiến cánh phải của Liverpool gần như tê liệt trong trận đấu trên sân Old Trafford rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội).

Dàn cựu cầu thủ MU hả hê sau trận thắng Liverpool

Rio Ferdinand, Bastian Schweinsteiger, Gary Neville không giấu nổi vui mừng khi chứng kiến MU đánh bại Liverpool ở vòng 3 Premier League rạng sáng 23/8.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm