Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể bán lỗ Varane

MU tiêu tốn 34 triệu bảng để chiêu mộ Raphael Varane, nhưng khả năng chỉ thu về 8,6 triệu bảng nếu để cầu thủ này ra đi trong tháng 1/2024.

Varane khả năng cao rời Old Trafford trong tháng 1/2024.

Real Madrid lên kế hoạch tái hợp với Varane sau khi David Alaba, Eder Militao dính chấn thương nặng. Nhà vô địch World Cup 2018 không gặp vấn đề khi trở lại La Liga bởi anh có kinh nghiệm khoác áo "Los Blancos" và đã quen với môi trường Tây Ban Nha.

Theo AS, MU khả năng bán lỗ Varane cho Real Madrid trong bối cảnh trung vệ người Pháp đã sa sút phong độ, đồng thời bản thân anh thường xuyên dính chấn thương. Mức giá ở thương vụ này rơi vào khoảng 8,6 triệu bảng.

Cá nhân trung vệ sinh năm 1993 cũng nhận được sự quan tâm từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, tờ L'Equipe khẳng định Varane không húng thú tới Trung Đông chơi bóng. Nếu phải rời MU, anh muốn tiếp tục sự nghiệp ở châu Âu.

Tháng 1/2024 là thời điểm tốt nhất để "Quỷ đỏ" kiếm tiền từ Varane. Theo The Athletic, hợp đồng của Varane sẽ chỉ kéo dài đến hết mùa giải 2023/24. Do đó, họ có nguy cơ mất trắng cựu sao Lens trong hè 2024.

Nếu kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm, MU vẫn sẽ chịu thiệt khi phải trả cho Varane mức lương 320.000 bảng mỗi tuần, dù cầu thủ này không còn vị trí quan trọng trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Varane là cầu thủ đẳng cấp bậc nhất đội hình "Quỷ đỏ" hiện tại với 4 cúp Champions League, World Cup cùng nhiều danh hiệu cao quý khác ở cả cấp CLB lẫn tuyển quốc gia. Dù vậy, anh đã sa sút phong độ do thường xuyên dính chấn thương.

Ở trận thua West Ham 0-2, Varane một lần nữa nghỉ thi đấu vì bị ốm. HLV Ten Hag đã phải gọi Willy Kambwala từ đội trẻ và ngay lập tức trao suất đá chính cho trung vệ 19 tuổi.

Cách đó vài ngày, Varane có màn trình diễn chói sáng giúp MU cầm hòa Liverpool. Trung vệ sinh năm 1993 thực hiện 15 pha phá bóng, 2 lần chặn cú sút, thắng không chiến 100% và được BTC Ngoại hạng Anh trao giải "Cầu thủ hay nhất trận".

Giám đốc bóng đá của MU sắp bị sa thải

Sir Jim Ratcliffe tạo ra thay đổi lớn đầu tiên ở sân Old Trafford kể từ khi thành công trong việc mua lại 25% cổ phần đội bóng.

MU hoàn tất bán 25% cổ phần

"MU đạt được thỏa thuận để Sir Jim Ratcliffe, chủ tịch INEOS, mua 25% cổ phần đội bóng", thông báo của CLB chủ sân Old Trafford khuya 24/12 (giờ Hà Nội).

Mùa giải đáng xấu hổ của MU

MU hứng loạt thống kê tồi tệ sau thất bại 0-2 trước West Ham ở vòng 18 Premier League tối 23/12.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm