Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể bán 11 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2020

Nhiều cầu thủ Man Utd đứng trước nguy cơ ra đi vì màn trình diễn không đạt yêu cầu hoặc không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Solskjaer.

mu ban de gea anh 1

Sergio Romero có thể phải ra đi để nhường cơ hội thể hiện cho Dean Henderson, thủ môn 23 tuổi được MU gọi về cho mùa giải mới . Đồ họa: Minh Phúc.

mu ban de gea anh 2

Sergio Romero: Vị trí thủ môn của MU mùa tới nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi lớn. Dean Henderson hoàn toàn có thể chiếm vị trí chính thức của De Gea. Khi đó, Sergio Romero sẽ chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3. Metro đưa tin thủ thành người Argentina đang nằm trong tầm ngắm của Leeds Utd. Tại Elland Road, anh sẽ có cơ hội làm việc với HLV đồng hương Marcelo Bielsa.

mu ban de gea anh 3

Diogo Dalot: Diogo Dalot chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí hậu vệ phải của Man Utd, sau Wan-Bissaka và Fosu-Mensah. Cầu thủ sinh năm 1999 sắp bị MU rao bán do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

mu ban de gea anh 4

Chris Smalling: Roma đã gửi lời đề nghị mua đứt Smalling sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. MU sẵn sàng để trung vệ người Anh ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý.

mu ban de gea anh 5

Phil Jones: Cựu trung vệ Blackburn chỉ có 2 lần đá chính ở mùa giải vừa qua và đều gây thất vọng. Jones đang được một số CLB tầm trung tại Premier League liên hệ và nhiều khả năng sẽ chia tay Old Trafford sau 9 năm gắn bó.

mu ban de gea anh 6

Victor Lindelof: 3 mùa giải đã trôi qua, màn trình diễn của Lindelof vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng từ người hâm mộ. Trung vệ có biệt danh "người băng" yếu ớt trong những tình huống không chiến và phản ứng chậm chạp trước những tình huống rê dắt của đối thủ. HLV Báo chí Anh đưa tin Solskjaer đang muốn thay thế Lindelof bằng một trung vệ thuận chân trái, có thể là Tyrone (Aston Villa) hoặc Nathan Ake (Bournemouth).

mu ban de gea anh 7

Marcos Rojo: Man Utd đang đàm phán để bán đứt Rojo cho Estudiantes ngay sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn.

mu ban de gea anh 8

Jesse Lingard: Ở tuổi 28, Lingard vẫn chưa thể thoát khỏi mác "tài năng trẻ". Man Utd muốn bán cầu thủ người Anh để giảm tải quỹ lương ở mùa giải tới.

mu ban de gea anh 9

Andreas Pereira: Pereira chỉ đá chính 18 lần nhưng đã phải thử sức ở 5 vị trí khác nhau trong mùa giải 2019/20. Cầu thủ người Brazil không thể tập trung phát triển khả năng và nhanh chóng trở thành người thừa trong tập thể Man Utd hiện tại.

mu ban de gea anh 10

Juan Mata: Sự chậm chạp của Mata không phù hợp với lối chơi ban bật tốc độ cao của MU hiện tại. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đứng trước nguy cơ bị thải loại do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

mu ban de gea anh 11

Alexis Sanchez: Inter đã sẵn sàng mua đứt Sanchez và chỉ còn chờ cầu thủ này đồng ý giảm một nửa mức thu nhập 500.000 bảng/tuần.

mu ban de gea anh 12

Daniel James: Từ tháng 8/2019, James vẫn chưa có thêm bàn thắng nào tại Premier League. Khả năng của cầu thủ sinh năm 1997 đang bị đặt dấu hỏi sau mùa giải đầu tiên khoác áo "Quỷ đỏ". Báo chí Anh đưa tin, HLV Solskjaer sẵn sàng để cậu học trò người xứ Wales ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới để dọn đường đón bom tấn Jadon Sancho từ Dortmund.

'Maguire, De Gea nên tự cảm thấy xấu hổ' Cựu đội trưởng MU, Roy Keane, không tiếc lời chỉ trích bộ đôi Harry Maguire và David de Gea sau trận hòa 1-1 của Manchester United trước Tottenham ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

BLV Quang Tùng: 'MU có thể đua vô địch sòng phẳng mùa tới'

BLV Ngô Quang Tùng khẳng định Man Utd đang có dấu hiệu của sự hồi sinh bằng việc cán đích ở vị trí thứ 3 khi mùa giải Premier League 2019/20 kết thúc.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm