Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có 2 bàn thắng sau quyết định thay người của HLV Solskjaer

HLV Ole Solskjaer có quyết định đúng đắn trong trận Man Utd giành chiến thắng 3-0 trước Luton Town ở vòng 3 League Cup rạng sáng 23/9.

MU dau Luton Town anh 1
Phút 78, MU dẫn chủ nhà Luton Town 1-0. HLV Ole Gunnar Solskjaer có quyết định táo bạo khi không tăng cường hàng thủ. Ông dùng cả 3 quyền thay người để tung Marcus Rashford, Mason Greenwood, Bruno Fernandes vào sân thay Odion Ighalo, Juan Mata và Donny van de Beek.
MU dau Luton Town anh 2
Cả 3 cái tên được nhà cầm quân người Na Uy tung vào sân đã ghi dấu trong 2 bàn thắng ở những phút cuối trận, qua đó giúp Man Utd tiến vào vòng 4 League Cup.
MU dau Luton Town anh 3

Phút 88, Greenwood có pha kiến tạo tinh tế cho Rashford nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ ít phút sau, đến lượt Bruno Fernandes chuyền cho Greenwood ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho "Quỷ đỏ".

MU dau Luton Town anh 4

Mason Greenwood trở thành cầu thủ Man Utd tiếp theo, sau Marcus Rashford ghi bàn và kiến tạo khi vào sân từ ghế dự bị ở một trận đấu tại League Cup.

MU dau Luton Town anh 5

Donny van de Beek đá chính và có màn thể hiện khá tốt. Tân binh người Hà Lan phát huy điểm mạnh là những tình huống xử lý trong không gian hẹp. Cựu sao Ajax có một cú sút trúng đích cùng 3 lần tạo cơ hội cho đồng đội.

MU dau Luton Town anh 6
Bên cạnh Donny van de Beek, một cái tên khác cũng có màn ra mắt, đó là Dean Henderson. Thủ môn 23 tuổi được đôn lên đội một MU từ năm 2015. Tuy nhiên, anh phải chờ đến tận hôm nay mới có lần đầu ra sân cho "Quỷ đỏ", tại một giải đấu chính thức.
MU dau Luton Town anh 7

Pha cứu thua của Henderson ở phút 81, sau cú đánh đầu của trung vệ Lockyer, có tầm quan trọng tương đương với một bàn thắng. MU sẽ đối mặt nhiều rủi ro trong những phút cuối trận, nếu để thủng lưới ở pha bóng này.

MU dau Luton Town anh 8
HLV Solskjaer có chiến thắng thứ 50 sau 92 trận dẫn dắt Man Utd. Trong lịch sử sân Old Trafford, có 2 nhà cầm quân sở hữu thành tích tốt hơn, đó là Jose Mourinho (50 chiến thắng sau 81 trận) và Ernest Mangnall (50 chiến thắng sau 78 trận).
HLV Solskjaer nói về pha cản phá của Henderson Huấn luyện viên Ole Solskjaer của Man United hài lòng với thủ môn Henderson và bộ đôi tiền đạo sau trận thắng Luton Town 3-0 ở vòng 3 League Cup.

MU vào vòng 4 League Cup sau trận thắng 3-0

MU gặp nhiều khó khăn, nhưng vẫn giành thắng lợi 3-0 trước chủ nhà Luton Town để vào vòng 4 League Cup 2020/21.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm