Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chuẩn bị đón tiền đạo 19 tuổi

Amad Diallo Traore sắp đến MU sau nửa mùa giải tiếp tục thi đấu ở Atalanta để chờ giấy phép lao động tại Anh.

Theo Goal, Traore chuẩn bị có mặt tại Manchester để ký hợp đồng với Man United. Sáng 4/1 (giờ Hà Nội), tiền đạo 19 tuổi đến Rome, sau đó lên máy bay đến Manchester. Traore cần vượt qua buổi kiểm tra y tế để chính thức là người của MU.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Traore với giá 41 triệu euro. Dù vậy, Traore phải ở lại Atalanta cho đến tháng 1/2021 vì không kịp xin giấy phép lao động tại Anh.

MU sẽ trả ngay cho Atalanta 21 triệu euro. Trong trường hợp Traore hoàn thành các điều khoản phụ, "Quỷ đỏ" sẽ trả tổng cộng 41 triệu euro cho thương vụ chuyển nhượng này.

Man United anh 1

Traore quyết tâm gia nhập MU từ tháng 1/2021. Ảnh: Getty.

Hôm 2/1, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về tình hình của Traore: "Chúng tôi đã hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ và Traore không còn gặp trở ngại. Cậu ấy đang đến với chúng tôi. Tôi hy vọng Traore sớm có mặt ở đây. Cậu ấy cần học cách chơi bóng tại Anh vì môi trường này ở đẳng cấp khác. Traore sẽ được trao cơ hội".

Theo truyền thông Italy, HLV Gian Piero Gasperini muốn giữ Traore đến hết mùa 2020/21. Dù vậy, HLV Solskjaer muốn tiền đạo này có mặt ở Carrington càng sớm càng tốt. Nguyện vọng của Traore là được khoác áo MU từ tháng 1.

Trước khi sang MU, Traore chỉ chơi 35 phút cho Atalanta từ tháng 9/2020. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà thể hiện ấn tượng. HLV Solskjaer cho biết ông đã xem Traore thi đấu và phấn khích với những gì cầu thủ này thể hiện.

HLV Aston Villa: 'Pogba đã tự ngã' Dean Smith, HLV của Aston Villa, cho biết mình như chết lặng khi trọng tài chính không xem lại tình huống Paul Pogba ngã trong vùng cấm, dẫn đến bàn ấn định tỷ số 2-1 của MU.

Bailly và pha lăn xả để đời ở Man United

"Đừng quên Eric Bailly có thể làm được những gì", một cổ động viên "Quỷ đỏ" thốt lên sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa ở vòng 17 Premier League.

Grealish có thể là tiếc nuối lớn nhất của Man United

Aston Villa gục ngã trong ngày đầu năm 2021, song tiền vệ Jack Grealish có màn trình diễn coi được trước HLV Ole Gunnar Solskjaer của "Quỷ đỏ".

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm