Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chuẩn bị cho trận chiến thiếu vắng thủ lĩnh Rooney

Ro10 không thể ra sân do phải thi hành án phạt thẻ. Đây là tổn thất rất lớn cho hàng công M.U trong bối cảnh cần chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

a
Tiền đạo Wayne Rooney (trái) không có mặt trong trận gặp lại đội bóng cũ Everton ở vòng 7 Premier League mùa này. Pha phạm lỗi ngớ ngẩn với Downing (West Ham) khiến anh phải vắng mặt tới 3 trận.
a
Tuy nhiên, chân sút người Anh vẫn tập luyện cùng đồng đội. Sự lạc quan của Rooney cho thấy M.U tự tin đủ khả năng đánh bại Everton khi được chơi trên sân nhà Old Trafford vào lúc 18h ngày 5/10.
a
Thành tích đối đầu với Everton trong quá khứ ủng hộ Quỷ đỏ khi họ thắng 76, hòa 41 trong 174 trận gặp nhau ở mọi đấu trường.
a
Trên sân nhà Old Trafford, M.U có thành tích thi đấu khá tốt khi thắng 6/10 trận gần nhất.
a
HLV Van Gaal lo lắng với vấn đề phòng ngự của đội nhà. Từ đầu mùa giải, M.U đã nhận tới 9 bàn thua.
a
Sự có mặt của Daley Blind giúp Quỷ đỏ tăng khả năng kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân và phòng thủ từ xa.
a
Sự trở lại của Fellaini sau chấn thương giúp HLV Van Gaal có thêm lựa chọn nhân sự cho hàng tiền vệ.
a
Sau 3 trận, Falcao vẫn chưa đóng góp bàn thắng nào cho M.U. Anh rất muốn lập công ở trận Quỷ đỏ đón tiếp Everton.
a
Những bàn thua của M.U không phải hoàn toàn do lỗi của thủ môn De Gea. Anh vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành CLB chủ sân Old Trafford.
a
Trợ lí Ryan Giggs nhận được đánh giá rất cao từ phía HLV Van Gaal. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng Giggs hoàn toàn có thể trở thành thuyền trưởng của M.U trong tương lai.
a
Trước khi đón tiếp Everton, HLV Van Gaal chia sẻ: "Trận đấu sẽ rất thú vị. Tôi biết M.U đã thua cả 2 trận trước Everton mùa giải năm ngoái, và cuộc đối đầu này hết sức khó khăn cho chúng tôi.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm