Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mũ chống giọt bắn của Co.opmart hút khách mùa dịch

Chiếc mũ có thiết kế độc đáo để chống giọt bắn, góp phần phòng ngừa dịch bệnh lây lan của siêu thị Co.opmart được nhiều người tìm mua.

Cùng với hàng triệu khẩu trang vài sát khuẩn được đưa ra thị trường, mới đây hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã cho ra mắt thêm sản phẩm mũ chống giọt bắn. Món đồ này góp phần giúp người dân ngăn ngừa lây nhiễm khi phải ra đường hoặc công việc cần giao tiếp trực tiếp.

Kết cấu của sản phẩm gồm 2 phần. Phần trên là một chiếc nón vải thông thường được kết nối với phần dưới là một tấm chắn nhựa trong suốt có chiều dài qua mũi, bề ngang bao phủ khuôn mặt người sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm này là có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Mu chong giot ban anh 1

Nhiều người đã nhanh chóng tìm mua sản phẩm mới này.

Để bảo vệ mắt, chúng ta sẽ đeo kính. Tuy nhiên, miếng nhựa trong suốt, cỡ lớn không những tạo góc quan sát rộng hơn kính, mà còn giúp bảo vệ toàn bộ mặt của người sử dụng. Nhiều người dùng cho rằng việc đội nón này, đeo khẩu trang và rửa tay đúng cách thì sẽ ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm tốt hơn.

Mũ chống giọt bắn và khẩu trang vải kháng khuẩn thương hiệu Co.op Select là cặp đôi được người tiêu dùng tìm mua nhiều hiện nay tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food. Cả hai sản phẩm đều được thiết kế trang nhã, với kiểu dáng và màu sắc thời trang.

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra đã đưa ra thị trường hơn 10 mẫu mũ bảo vệ mới này, có cả loại dành cho người lớn và trẻ em. Số lượng ban đầu được bán tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra là 10.000 - 20.000 chiếc mỗi tuần. Giá mũ dao động 79.000 đến 139.000 đồng/chiếc, tùy kích thước và thiết kế.

Còn khẩu trang vải kháng khuẩn là sản phẩm thương hiệu riêng của Saigon Co.op, được bán không lợi nhuận với giá trung bình 7.000 đồng/chiếc. Khẩu trang Co.op Select có thể diệt khuẩn hoặc ức chế vi khuẩn phát triển, nhờ các chất kháng khuẩn được đưa vào vải một cách hợp lý, không gây hại cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm