Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cho Ronaldo nghỉ tập

Nhiều nguồn tin tại Anh xác nhận Cristiano Ronaldo được MU cho phép vắng mặt ở buổi tập hôm nay (4/7).

Peter Stevenson, phóng viên của Sky Sports, đưa tin MU chấp nhận cho Ronaldo vắng mặt ở buổi tập mới nhất vì "lý do gia đình". Nhiều nguồn tin tại Anh cũng xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" được cho không có ý định để CR7 ra đi. Đội bóng sẽ giữ chân sút người Bồ Đào Nha ở mùa giải tới.

Dự kiến, 15 cầu thủ sẽ trở lại trung tâm Carrington trong hôm nay để hội quân cùng HLV Erik ten Hag. Cả đội sẽ tập luyện cùng nhau trước khi lên máy bay sang Thái Lan để đá giao hữu với Liverpool. Trận đấu này diễn ra vào ngày 12/7.

ronaldo anh 1

Ronaldo vắng mặt khỏi buổi tập mới nhất của MU. Ảnh: Reuters.

Theo Goal, Ronaldo bày tỏ ý định rời MU vì muốn tiếp tục được chơi bóng ở Champions League. Đây là điều "Quỷ đỏ" không thể đáp ứng. Họ chỉ có suất dự Europa League mùa 2022/23. CR7 không tin tưởng vào kế hoạch của MU.

Việc bổ nhiệm HLV Erik ten Hag chưa thể thuyết phục Ronaldo ở lại khi quá trình cải tổ của MU diễn ra chậm chạp. Hiện tại, "Quỷ đỏ" vẫn chưa bổ sung bất kỳ tân binh nào ở chợ hè.

Đêm qua (3/7), Daily Mail đưa tin MU ra lệnh cho Ronaldo trở lại tập luyện để cùng đội dự tour du đấu hè, bất chấp tương lai cầu thủ này có ra sao. Báo chí Anh cho rằng MU không hài lòng khi biết tin Ronaldo đòi ra đi. Chân sút người Bồ Đào Nha còn một năm hợp đồng với MU.

Tờ Goal đưa tin, người đại diện Jorge Mendes đã mời chào Ronaldo tới Bayern Munich và Chelsea. Mendes có cuộc gặp mặt với tân Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea tuần trước. Trở ngại lớn nhất là rất ít CLB có thể đáp ứng mức lương hơn 400.000 bảng mỗi tuần của siêu sao 37 tuổi tại Old Trafford.

Ronaldo đảo chân, ghi bàn khi MU đá tập Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện kỹ thuật trong bài tập đối kháng của Man United trước trận gặp Norwich ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo vỡ mộng ở MU

Cristiano Ronaldo đòi ra đi là điều không có gì bất ngờ khi bầu không khí u ám đang đeo bám Man Utd.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm