Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cho Kane cơ hội cuối để rời Tottenham

"Quỷ đỏ" sẽ chỉ hành động nếu Kane đích thân yêu cầu được rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Kane đứng trước cơ hội cuối cùng để gia nhập Man United.

Theo Daily Mail, Man United sẽ chỉ đàm phán với Tottenham nếu đích thân Harry Kane ra mặt để yêu cầu được rời đi. Việc Kane đệ đơn đòi rời CLB sẽ giúp MU có lợi thế trong cuộc đàm phán với Spurs. Lúc này, "Gà trống" vẫn tỏ thái độ cứng rắn và chỉ chịu bán chân sút sinh năm 1993 với giá 100 triệu bảng.

Trước đó, Spurs đã từ chối đề nghị trị giá 80 triệu bảng từ Real Madrid. "Los Blancos" ngay lập tức rời bàn đàm phán và chiêu mộ Joselu từ Espanyol.

Trở lại với Man United, Kane từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, mức giá 100 triệu bảng được cho là quá cao so với một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 30 và chỉ còn một năm hợp đồng.

Thời điểm này, MU nỗ lực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh. Những mục tiêu họ hướng đến là Kane và Mason Mount.

Tuy nhiên, quá trình đổi chủ diễn ra chậm chạp khiến nhiều kế hoạch chuyển nhượng của MU bị ảnh hưởng. Đến nay, "Quỷ đỏ" vẫn chưa thể chốt xong thương vụ Mason Mount từ Chelsea bất chấp việc đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này từ nhiều tuần trước. Theo báo chí Anh, MU sẽ dứt điểm vụ làm ăn này vào tuần tới với mức giá khoảng 65 triệu bảng.

Hàn Quốc đánh rơi chiến thắng ở phút 87 Pha bay người đánh đầu của Alex Roldan bên phía El Salvador khiến Son Heung-min và các đồng đội tuyển Hàn Quốc phải chấp nhận tỷ số 1-1 ở trận giao hữu tối 20/6.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Declan Rice sắp phá kỷ lục chuyển nhượng Premier League

Man City nhảy vào cạnh tranh chữ ký Declan Rice với MU và Arsenal, qua đó có thể biến thương vụ này thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Làng quyền anh nhận tin sốc

Tối 22/6 (giờ Hà Nội), Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) ra thông báo trục xuất Hiệp hội Quyền anh Quốc tế (IBA) khỏi Olympic 2024 tại Paris.

Luis Suarez nguy cơ lắp chân giả

Chủ tịch Gremio, ông Alberto Guerra, thừa nhận cựu tiền đạo Liverpool gặp chấn thương đầu gối khá nặng do chứng thoái hóa khớp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm