Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chịu áp lực lớn khi đá play-off Champions League

M.U được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nên cần thắng Club Brugge ở trận lượt đi play-off Champions League để mở rộng cánh cửa trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

“Có nhiều sức ép, bởi mục tiêu của chúng tôi là trở lại Champions League. Trận đấu kiểu này rất khó khăn, bởi Brugge có thể chơi phòng ngự hoặc tấn công. Điều đó giải thích tại sao áp lực là rất lớn. Ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ đều dành sự tập trung cho sự kiện này. Chúng tôi cần chứng tỏ khả năng trước đối thủ mạnh”, huấn luyện viên Louis van Gaal cho biết ở buổi họp báo trước khi đón tiếp Club Brugge trên sân Old Trafford lúc 1h45 ngày 19/8.

HLV Van Gaal hy vọng các cầu thủ M.U thi đấu khởi sắc trong trận đón tiếp Club Brugge ở lượt đi play-off Champions League. Ảnh: Getty Images.

Khi nhận xét về đối thủ, nhà cầm quân người Hà Lan nhắc nhở các học trò cần để mắt tới Victor Vasquez. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia Bỉ mùa trước. Tiền vệ tấn công 28 tuổi này nhận được đánh giá cao của HLV Van Gaal, bởi anh từng gây ấn tượng mạnh khi tập luyện ở đội trẻ Barcelona.

"Victor Vasquez là cầu thủ chất lượng và một trong những nhân tố quan trọng của Brugge. Cậu ấy rất nhanh và có khả năng quan sát tốt. Tôi thích những mẫu cầu thủ như vậy”, HLV Van Gaal chia sẻ.

Vị thuyền trưởng M.U hài lòng khi đội bóng có thời gian chuẩn bị cho trận lượt đi play-off Champions League. “Quỷ đỏ” Manchester tập luyện cho cuộc chiến với Club Brugge sau khi chơi trận đấu thuộc vòng hai Premier League vào thứ sáu tuần trước. Các cầu thủ M.U hiện có tinh thần hưng phấn, bởi họ có chiến thắng thứ hai liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Trước khi bước vào trận đón tiếp Club Brugge lúc 1h45 trên sân nhà Old Trafford, M.U là một trong bốn đội toàn thắng tại Premier League. Tuy nhiên, lối chơi của "Quỷ đỏ" Manchester chưa thực sự thuyết phục người hâm mộ. Họ chỉ có 2 bàn thắng, trong đó một bàn được thực hiện sau pha đá phản lưới của Kyle Walker ở trận ra quân gặp Tottenham.

Các cầu thủ M.U đặt quyết tâm giành chiến thắng rất cao. Tiền vệ lão tướng Michael Carrick khẳng định, "Quỷ đỏ" Manchester muốn thắng cách biệt trước Club Brugge để tạo lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra trên đất Bỉ sau đó một tuần.

'M.U đang sở hữu hàng tấn công đầy biến ảo'

Theo cây bút Jamie Jackson của The Guardian, vào thời điểm này, thật khó có thể phân tích được cách bố trí hàng công của ông Louis van Gaal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm