Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chính thức ra giá bán Chicharito

MU vừa ra giá bán tiền đạo Chicharito. Theo đó, muốn nhận được sự phục vụ của “Hạt đậu nhỏ”, Tottenham cần phải bỏ ra 15 triệu bảng.

Tờ Mirror đưa tin, HLV Andre Villas-Boas của Tottenham vẫn chưa muốn dừng lại trong việc mua sắm, cho dù ông đã đón khá nhiều tân binh chất lượng về White Hart Lane trong những ngày qua. Mục tiêu mới nhất mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa vào tầm ngắm là tiền đạo Chicharito của MU.

Tottenham dự tính sẽ bỏ ra khoảng 7-8 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Tuy nhiên, con số này có vẻ như quá thấp so với yêu cầu của MU. Theo thông tin vừa được phát đi từ Old Trafford, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng bán Chicharito, nhưng họ muốn nhận được 15 triệu bảng trong thương vụ này.

Chicharito không nằm trong kế hoạch của MU mùa này.

Mặc dù MU thách giá cao gấp đôi so với lời đề nghị của Spurs, nhiều khả năng đội bóng thành London vẫn đáp ứng yêu cầu của trên. Lý do là Villas-Boas đánh giá rất cao khả năng đánh hơi bàn thắng của trung phong người Mexico. Dù thường làm bạn trên băng ghế dự bị và chỉ vào sân khi thay người, Chicharito vẫn ghi tới 33 bàn cho MU sau 77 trận tại Premier League.

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng của Sir Alex Ferguson, tân HLV David Moyes đặt trọn niềm tin vào Danny Welbeck, đồng thời gạch tên Chicharito khỏi kế hoạch của MU ở mùa này. Cựu HLV Everton dự tính sẽ dùng số tiền bán “Hạt đậu nhỏ” để chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp, phòng trường hợp Welbeck hoặc Robin Van Persie không thể ra sân.

Hồi hè vừa qua, Atletico Madrid cũng từng ngỏ lời với MU để chiêu mộ Chicharito. Tuy nhiên, không biết lý do gì mà thương vụ sau đó đã chìm vào quên lãng.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm