Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU, Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Bale

Trang Marca đưa tin hai đội bóng hàng đầu nước Anh đều có kế hoạch đàm phán với Real Madrid nhằm chiêu mộ cầu thủ tấn công Gareth Bale mùa hè tới.

MU và Chelsea hy vọng đưa Gareth Bale trở lại Premier League mùa hè tới. Cả hai huấn luyện viên Jose Mourinho của "Quỷ đỏ" Manchester và Antonio Conte của "The Blues" đều khao khát ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.

MU pha ky luc chuyen nhuong vi Bale anh 1
Gareth Bale là mục tiêu theo đuổi của MU và Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Trang Marca đưa tin MU và Chelsea dự tính chi 200 triệu euro để kích hoạt thương vụ bom tấn này. Đây là khoản tiền dành cho phí chuyển nhượng và mức lương của Gareth Bale.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, cầu thủ tấn công sinh năm 1989 này muốn gắn bó lâu dài cùng Real Madrid. Tuy nhiên, anh hiện không được đáp ứng yêu cầu mức lương lên tới 400.000 euro mỗi tuần. Đây là lý do để MU và Chelsea tin vào khả năng có thể đưa Gareth Bale trở lại Ngoại hạng Anh.

Trước khi gia nhập Real năm 2013, tuyển thủ người xứ Wales là ngôi sao của Tottenham. Anh trở thành cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League. Ở mùa giải 2012/13, Gareth Bale ghi 21 bàn sau 33 trận khoác áo đội chủ sân White Hart Lane tại Ngoại hạng Anh. Sau đó, anh chuyển đến Real với giá 94 triệu euro. Đây là hợp đồng có mức phí kỷ lục của bóng đá thế giới thời điểm đó.

Hè vừa qua, MU tạo ra kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng khi chi 105 triệu euro để đưa Paul Pogba trở lại sân Old Trafford từ câu lạc bộ Juventus. Do vậy, họ hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch đưa Gareth Bale về Premier League. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ khó hơn rất nhiều khi "Quỷ đỏ" Manchester phải cạnh tranh với đội bóng của tỷ phú Roman Abramovich là Chelsea.

MU pha ky luc chuyen nhuong vi Bale anh 2
Phong độ của Gareth Bale trong màu áo Tottenham so với khi chuyển đến Real Madrid trong 2 mùa đầu. Ảnh: Opta.

Bão chấn thương tàn phá đội hình Real

Danh sách bệnh binh đội 1 của Real Madrid đã lên tới con số 9, bao gồm các hảo thủ: Modric, Marcelo, Gareth Bale, James Rodriguez, Dani Carvajal, Pepe, Danilo, Asensio và Coentrao.

Đức Mạnh (theo Marca)

Bạn có thể quan tâm