Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chạm trán Man City, Real và Barca hè 2017

Ban tổ chức International Champions Cup 2017 (ICC) đã thông báo các đối thủ của MU hè tới. Cụ thể là "Quỷ đỏ" Manchester sẽ lần lượt gặp Man City, Real và Barca.

Chủ tịch của Relevent Sports (đơn vị tổ chức International Champions Cup 2017) là Charlie Stillitano cho biết: “ICC 2017 sẽ có hai trận derby nổi tiếng trong bóng đá. Đó là trận đấu giữa MU và Man City, Real chạm trán Barca”.

MU gap Man City,  Real va Barca anh 1
MU tham dự International Champions Cup 2017. Ảnh: Man Utd.

Hai đội bóng thành Manchester sẽ gặp nhau ngày 20/7, tuy nhiên, ban tổ chức vẫn chưa công bố địa điểm thi đấu. Đây sẽ là lần đầu tiên derby Manchester diễn ra bên ngoài nước Anh. Năm trước, hai câu lạc bộ có lịch thi đấu ở Bắc Kinh, nhưng trận đấu bị hủy do trời mưa.

Ngoài việc đối đầu đội bóng cùng thành phố Man City, “Quỷ đỏ” Manchester còn gặp Real (ngày 23/7) và Barca (ngày 26/7). Tại buổi trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward phát biểu: “Chuyến đi đến Bắc Mỹ sẽ giúp MU có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Đội bóng sẽ được tập luyện với trang thiết bị hiện đại và thi đấu trên những sân vận động tuyệt vời”.

Trong khi đó, đại diện của Real và Barca đã thống nhất được ngày tổ chức El Clasico ở Miami ngày 29/7. Đây cũng chỉ là lần thứ hai siêu kinh điển được tổ chức bên ngoài Tây Ban Nha. Lần đầu tiên Barca và Real chạm trán nhau ở Barquisimeto (Venezuela) ngày 30/5/1982. Trong 31 lần đá giao hữu với nhau, Barca thắng 18, hòa 9 và thua 4. Lần gần nhất hai đội đụng độ nhau ở một trận giao hữu diễn ra năm 1991.

ICC 2017 còn có sự tham gia của Tottenham, PSG, Roma và Juventus. Rõ ràng giải đấu 2017 thu hút được nhiều đội bóng châu Âu chất lượng. Những năm qua ICC ở Mỹ luôn là nơi quen thuộc để các câu lạc bộ khởi động cho mùa giải mới.

MU gap Man City,  Real va Barca anh 2
Những trận đấu đáng chú ý tại International Champions Cup 2017. Ảnh: ESPN.

MU thông báo lịch du đấu bận rộn hè 2017

MU sẽ trải qua 2 tuần chuẩn bị cho mùa giải 2017/18. Cụ thể là "Quỷ đỏ" Manchester sẽ có 5 trận giao hữu ở Mỹ.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm