Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chạm mốc lịch sử sau trận thắng Middlesbrough

3 bàn thắng của Fellaini, Lingard và Valencia càng trở nên ý nghĩa khi góp phần giúp "Quỷ đỏ" thiết lập kỷ lục tại Premier League.

Man Utd vừa có chiến thắng 3-1 trên sân Riverside dù không có đội hình mạnh nhất. Kết quả này giúp "Quỷ đỏ" trở thành đội bóng đầu tiên chạm mốc 600 trận thắng trong kỷ nguyên Premier League. 

Tổng cộng, MU đã chơi 951 trận, trong đó có 600 chiến thắng, 204 trận hòa và để thua 147 lần. Xếp thứ 2 là Arsenal với 516 trận thắng, Chelsea với 507 trận thắng và Liverpool với 471 trận thắng.

MU cham moc lich su sau tran thang Middlesbrough anh 1
MU nắm giữ kỷ lục cả về số trận thắng lẫn số lần vô địch tại Premier League.

Thi đấu không hay hơn đối thủ là bao nhưng Man Utd vẫn giành thắng lợi 3-1 trước CLB cầm đèn đỏ Middlesbrough nhờ nỗ lực cá nhân của Fellaini, Lingard cùng sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn đội chủ nhà Victor Valdes ở phút bù giờ cuối cùng.

Trận thắng này cũng đánh dấu quãng thời gian 5 tháng không biết đến mùi thất bại tại Premier League của thầy trò HLV Jose Mourinho. Trong 18 vòng đấu gần nhất, "Quỷ đỏ" thành Manchester giành 10 chiến thắng và bị đối thủ cầm chân 8 lần. 

Nếu tiếp tục phong độ hiện tại, MU có thể cạnh tranh sòng phẳng một suất dự Champions League với Liverpool, Man City thậm chí là cả Tottenham. Hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford đã vươn lên vị trí thứ 5 và tạm kém đội thứ 3 Liverpool 3 điểm và vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

MU cham moc lich su sau tran thang Middlesbrough anh 2
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm trận Middlesbrough vs MU.
MU cham moc lich su sau tran thang Middlesbrough anh 3
Bảng xếp hạng tạm thời.




Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm