Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cân nhắc mua Rabiot thay De Jong

Man Utd tính tới việc không thể chiêu mộ Frenkie de Jong trong mùa hè này. Họ chuyển hướng sang mục tiêu dễ mua hơn là Adrien Rabiot.

Theo chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein của The Athletic, "Quỷ đỏ" đang cân nhắc chiêu mộ Adrien Rabiot. Tiền vệ người Pháp chỉ còn một năm trong hợp đồng với Juventus. Anh liên tục tìm kiếm bến đỗ mới trong hè năm nay. Phía Juventus sẵn sàng để Rabiot ra đi với giá 15 triệu euro.

Động thái của Man Utd đến sau khi thương vụ Frenkie de Jong rơi vào bế tắc. Gần 3 tháng theo đuổi nhưng đội chủ sân Old Trafford chưa thể chiêu mộ được tiền vệ người Hà Lan. Việc De Jong muốn tiếp tục chơi bóng ở Champions League là trở ngại lớn dành cho Man Utd.

MU can nhac mua nha vo dich World Cup thay De Jong anh 1

Man Utd chuyển hướng sang Rabiot.

Với Rabiot, khả năng thành công của MU lớn hơn. Vị trí của Rabiot bị đe dọa khi Juventus đưa Paul Pogba trở lại dưới dạng tự do. Theo đó, cựu sao PSG muốn tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên ở CLB mới, từ đó giữ vị trí trên tuyển quốc gia Pháp dự World Cup diễn ra vào tháng 11.

Rabiot đầu quân cho Juventus dưới dạng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào hè 2019. Sau 3 năm tại Turin, cầu thủ sinh năm 1995 chơi 129 trận, giành 1 Scudetto cùng 3 cúp quốc nội.

Ở mùa trước, Rabiot vẫn là trụ cột của Juventus với 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh góp công vào chức vô địch Coppa Italy của "Lão phu nhân".

Cầu thủ này chủ yếu hoạt động ở vị trí tiền vệ trung tâm và đóng vai trò mỏ neo. Rabiot được đánh giá cao ở khả năng cầm bóng, điều tiết và có thể tung ra những đường chuyền vượt tuyến. Man Utd cần một mẫu tiền vệ như vậy để cầm trịch lối chơi, sau thất bại trước Brighton ở trận ra quân Premier League 2022/23.

Cảnh đánh nhau của cổ động viên MU Bên cạnh sự cố ẩu đả trên khán đài, nhiều cổ động viên Man United còn thể hiện rõ sự thất vọng trong trận thua 1-2 của "Quỷ đỏ" trước Brighton tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Rangnick đúng khi nói MU cần 10 cầu thủ mới

Hệ thống của Erik ten Hag mang đến sự hứa hẹn nhưng nhiều nhân sự hiện tại ở Manchester United không thể đáp ứng được lối chơi mới.

Hàng tiền vệ MU mất bóng 25 lần trong hiệp một

Tuyên giữa MU có ngày thi đấu đáng quên, khiến đội nhà để thua Brighton với tỷ số 1-2 đêm 7/8.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm