Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'MU cần đầu tư khôn ngoan để bắt kịp Liverpool và Man City'

Gary Neville khuyên Man Utd chi tiêu đúng cách ở kỳ chuyển nhượng hè để cạnh tranh tại Champions League mùa tới, đồng thời thu hẹp khoảng cách với các đối thủ trong nước.

Chia sẻ với Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville nhận định: "Hôm nay là một ngày tuyệt vời với Ole Solskjaer. Vị trí trong top 4 mang đến cho ông ấy sự bình yên và thể hiện sự tiến bộ của đội bóng. Giờ đây, Man Utd có thể chơi theo một cách khác. Trong 6 tháng đầu dưới thời Solskjaer, họ chỉ chơi ở mức bình thường".

"Với Mason Greenwood và Bruno Fernandes, họ trông như có thể giành chiến thắng bằng nhiều cách khác nhau. Man Utd cần đầu tư, nhưng lần này phải khôn ngoan hơn, để bắt kịp Liverpool và Man City. Họ cần cải thiện đội hình xuất phát. Man Utd phải đảm bảo có được những cầu thủ muốn thi đấu cho CLB", ông nói thêm.

MU vao top 4 anh 1

Bruno Fernandes là bản hợp đồng mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực cho Man Utd mùa này. Ảnh: Reuters.

Tối 26/7 (giờ Hà Nội), Man Utd giành chiến thắng 2-0 trước Leicester City nhờ pha lập công của Bruno trên chấm 11 m và bàn thắng của Jesse Lingard cuối trận. Kết quả này giúp thầy trò HLV Solskjaer cán đích ở vị trí thứ 3 để trở lại đấu trường Champions League mùa tới.

"Man Utd cần nhiều cầu thủ hơn trong đội hình. Lần cuối họ vào top 4 là dưới thời HLV Jose Mourinho. Khi ấy, đội bóng đã chi 170 triệu bảng vào mùa hè và đó không phải một sự đầu tư khôn ngoan", Neville khẳng định.

Đồng quan điểm, cựu tiền vệ Roy Keane chia sẻ: "Tôi nghĩ họ cần một trung vệ khác. Man Utd cần nhiều sự lựa chọn hơn. Có lẽ họ cũng phải có một tiền đạo mới. Chúng ta đang nói đến những cầu thủ chất lượng, nhưng cũng phải phù hợp. Chúng ta đang nói đến những người như Bruno. Cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp và thật sự chất lượng".

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford đã ký hợp đồng với Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Tới mùa đông, họ bổ sung Bruno, cầu thủ nhanh chóng tạo ra tầm ảnh hưởng trong đội hình Man Utd. Tuy nhiên, những trận đấu gần đây cho thấy HLV Solskjaer không sở hữu một đội hình có chiều sâu. Họ đang nhắm đến nhiều cái tên như Jadon Sancho hay James Maddison.

MU vao top 4 anh 2

HLV Solskjaer: Bruno là cú hích lớn nhưng MU vẫn cần thêm cầu thủ Chiến lược gia người Na Uy khẳng định Bruno Fernandes là nhân tố phù hợp với Man Utd, song đội bóng vẫn cần bổ sung nhân sự nếu muốn tiến đến những mục tiêu cao hơn.

Bruno Fernandes tỏa sáng đưa MU dự Champions League

Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi bàn mở tỷ số từ chấm 11 m giúp Man Utd đánh bại chủ nhà Leicester 2-0, qua đó kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3.

'Man Utd sẽ đổ vỡ nếu chơi thận trọng trước Leicester'

BLV Vũ Quang Huy cho rằng Man Utd sẽ chơi chủ động trước Leicester dù chỉ cần trận hòa để có suất trong top 4. Bruno Fernandes sẽ tiếp tục là chìa khóa của HLV Ole Solskjaer.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm