Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU được người cũ 'tri ân' trong trận giành vé dự Champions League

Jonny Evans, trung vệ Leicester City, mắc lỗi trực tiếp dẫn đến quả phạt đền dành cho MU ở vòng đấu cuối cùng của Premier League diễn ra tối 26/7 (giờ Hà Nội).

Trên sân King Power, Leicester và MU có cuộc quyết đấu để giành tấm vé dự Champions League. Vì vậy, 2 đội đều chơi tập trung và kỷ luật khiến trận đấu này không có bàn thắng cho đến phút 70.

mu duoc nguoi cu tri an anh 1

Pha phạm lỗi của Evans dẫn đến bàn mở tỷ số của MU. Ảnh: Premier League.

Bước ngoặt đến ở phút 71, trung vệ Evans phạm lỗi với Anthony Martial trong vùng cấm, trọng tài Martin Atkinson ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11 m, Bruno Fernandes đánh bại thủ thành Kasper Schmeichel để mở tỷ số cho MU. Đến phút 90+4, Evans lại có pha xoạc bóng nguy hiểm khiến anh phải nhận thẻ đỏ.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú khi Evans, người từng khoác áo MU trong giai đoạn 2006-2015, lại "giúp đỡ" đội bóng cũ theo cách bất ngờ. "Màn trình diễn hay nhất của Evans cho MU", "Evans, huyền thoại MU", "Một lần là Quỷ đỏ, mãi mãi là Quỷ đỏ"... là những dòng trạng thái hài hước ngập tràn trên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, MU còn nhận một "món quà" khác từ con trai huyền thoại Peter Schmeichel. Phút 90+8, thủ thành Kasper có pha đi bóng bất thành. Jesse Lingard cướp bóng thành công và dễ dàng ấn định số 2-0 cho đoàn quân của HLV Solskjaer. Với chiến thắng này, MU vào thẳng vòng bảng Champions League khi xếp ở vị trí thứ 3.

mu duoc nguoi cu tri an anh 2

Cầu thủ MU chơi bóng lưới trước trận đấu quyết định với Leicester Thầy trò HLV Solskjaer tỏ ra thoải mái trước vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa này, gặp đối thủ cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới Leicester City.

MU cùng Chelsea dự Champions League mùa sau

Chiến thắng trước Leicester và Wolverhampton giúp MU và Chelsea kết thúc mùa giải lần lượt ở vị trí thứ 3 và 4, qua đó chính thức góp mặt tại Champions League mùa sau.

Bruno Fernandes tỏa sáng đưa MU dự Champions League

Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi bàn mở tỷ số từ chấm 11 m giúp Man Utd đánh bại chủ nhà Leicester 2-0, qua đó kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm