Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cần chiêu mộ 5 ngôi sao hè 2017

Tiền vệ huyền thoại Ryan Giggs cho rằng MU nên hoạt động tích cực khi thị trường chuyển nhượng hè 2017 mở cửa, bởi anh cho rằng “Quỷ đỏ” nên bổ sung 5 cầu thủ chất lượng.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Express, Ryan Giggs nhận định: “Jose Mourinho cần tiền vệ thay thế Michael Carrick. Ngoài ra, MU phải bổ sung thêm một trung phong khi Ibrahimovic ra đi. Tôi cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra với Wayne Rooney. Rõ ràng ông ấy cần mua thêm khoảng 4 đến 5 cầu thủ”.

MU can chieu mo 5 ngoi sao anh 1
Jose Mourinho cần tăng cường chất lượng cho đội hình MU mùa tới. Ảnh: Goal.

Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho “Quỷ đỏ” Manchester, thời gian gần đây ban lãnh đạo đội bóng liên hệ với Antoine Griezmann (Atletico, La Liga), Andrea Belotti (Torino, Serie A) và Romelu Lukaku (Everton, Premier League). Ba tiền đạo kể trên đều thi đấu rất tốt tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, Ryan Giggs cho rằng Jose Mourinho nên chiêu mộ một chân sút chất lượng của các đội bóng thuộc nhóm đầu bảng xếp hạng Premier League. Cụ thể là cựu tiền vệ người xứ Wales đánh giá rất cao Alexis Sanchez của Arsenal. Đây là cầu thủ đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này sở hữu bàn thắng (21) và kiến tạo (10) từ hai con số trở lên.

Khả năng MU chiêu mộ thành công tuyển thủ người Chile khá cao, bởi anh chỉ còn hợp đồng có thời hạn 12 tháng với Arsenal. Hiện Alexis Sanchez và ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates chưa đạt được thỏa thuận điều khoản về một bản giao kèo mới trong các cuộc đàm phán gần đây.

MU can chieu mo 5 ngoi sao anh 2

“Jose Mourinho chiêu mộ Ibrahimovic, bởi đó là cầu thủ giành chiến thắng ở các giải đấu. Ibra muốn đoạt danh hiệu tại những giải đấu góp mặt, nên tinh thần đó sẽ ảnh hưởng tích cực tới đồng đội cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi thấy Alexis Sanchez cũng có khả năng tác động đến đồng đội như Ibrahimovic”, Ryan Giggs nhận định.

Mùa này, tiền đạo người Chile là cầu thủ thể hiện phong độ nổi bật nhất đội hình Arsenal. Tuy nhiên, thành tích của câu lạc bộ chủ sân Emirates không tốt như mong đợi bởi đang đối diện nguy cơ không thể kết thúc mùa giải trong top 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện “Pháo thủ” gặp bất lợi khi kém điểm trong cuộc cạnh tranh cùng Man City và Liverpool cho suất play-off dự Champions League mùa tới.

MU can chieu mo 5 ngoi sao anh 3
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Livescore.
Mourinho khẳng định MU không muốn đá Premier League Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha hài lòng với trận thua trước Tottenham, đồng thời khẳng định đội bóng của ông vốn dĩ đã không còn thiết tha mặt trận Premier League.

‘Man City không còn là gã hàng xóm ồn ào của MU’

Man City không còn lép vế trước đội bóng cùng thành phố MU ở Premier League. Thực tế là Man xanh đã vươn lên trở thành thế lực mới của bóng đá Anh những mùa giải gần đây.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm