Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai sao Man Utd vào đội hình tệ nhất vòng 37 Premier League

"Quỷ đỏ" tiếp tục cho thấy bộ mặt bạc nhược và phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở đấu trường quốc nội.

doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 1
Thủ môn Jordan Pickford (Sunderland): Phán đoán sai điểm rơi tạo điều kiện cho Fernando Llorente thoải mái đánh đầu đem về tấm vé trụ hạng cho Swansea.
doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 2
Chạy cánh Daryl Janmaat (Watford): Hậu vệ người Hà Lan liên tục thất bại trong những pha tranh chấp với cầu thủ Everton, đặc biệt là tiền đạo cao to Romelu Lukaku.
doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 3
Hậu vệ Phil Jones (Man Utd): Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của bộ đôi trung vệ Smalling - Jones trước chủ nhà Tottenham, người hâm mộ vô cùng lo lắng "Quỷ đỏ" sẽ phải làm thế nào để ngăn cản hàng công trẻ, khỏe của Ajax ở trận chung kết Europa League.
Mourinho khẳng định MU không muốn đá Premier League Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha hài lòng với trận thua trước Tottenham, đồng thời khẳng định đội bóng của ông vốn dĩ đã không còn thiết tha mặt trận Premier League.
doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 4
Hậu vệ Andrea Ranocchia (Hull City): Cựu đội trưởng Inter có pha xử lý như một cầu thủ nghiệp dư tạo điều kiện cho Wilfried Zaha thoát xuống ghi bàn mở tỷ số. Sau thất bại 0-4 trước Crystal Palace, "Bầy hổ" chính thức trở thành cái tên cuối cùng phải xuống chơi ở giải hạng nhất mùa tới sau Sunderland và Middlesbrough.
doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 5
Hậu vệ Yohan Benalouane (Leicester): Chủ nhân của pha phạm lỗi vụng về với Leroy Sane tạo cơ hội cho Gabriel Jesus ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Man City từ chấm 11 m.
doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 6
Chạy cánh Erik Pieters (Stoke): Cầu thủ người Hà Lan thi đấu tệ hại và để Hector Bellerin thoải mái tung ra 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công từ cánh phải.
doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 7
Tiền vệ Jesse Lingard (Man Utd): Nhiều người hâm mộ tự hỏi cầu thủ đang nhận lương 100.000 bảng của MU đã làm gì trong suốt 61 phút có mặt trên sân White Hart Lane.
doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 8
Tiền vệ Xherdan Shaqiri (Stoke): "Messi của dãy Alpes" không tung nổi một cú sút trúng đích trong cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Bet 365.
doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 9
Tiền vệ Riyad Mahrez (Leicester): Mắc lỗi sơ đẳng trong quả penalty ở phút 77 khiến "Bầy cáo" rời Etihad với 2 bàn tay trắng.
doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 10
Tiền đạo Alvaro Negredo (Middlesbrough): Chân sút người Tây Ban Nha xát muối vào nỗi đau của người hâm mộ bằng trận thua 1-2 trước Southampton trên sân nhà Riverside.
doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 11
Tiền đạo Oumar Niasse (Hull City): Chân sút sinh năm 1990 hoàn toàn mất hút trong thất bại nặng nề 0-4 của "Bầy hổ" trước "Đại bàng xanh" Crystal Palace.
doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 12
Đội hình tệ nhất vòng áp chót Premier League theo sơ đồ 3-4-3.
doi hinh te nhat vong 37 Premier League anh 13
Giải Ngoại hạng đã dần an bài. Chỉ còn cuộc đua vào top 4 là diễn ra sôi nổi.

Sanchez lập kỷ lục, vào đội hình hay nhất vòng 37 Premier League

Tiền đạo Alexis Sanchez ghi bàn và kiến tạo trong trận Arsenal thắng Stoke 4-1. Anh là cầu thủ nổi bật nhất vòng 37 Premier League diễn ra cuối tuần qua.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm