Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bị sốc với phát biểu của Ronaldo

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford được cho là đã cực kỳ thất vọng trước những phát ngôn chỉ trích HLV và CLB từ Cristiano Ronaldo.

Ronaldo: 'Vài người không muốn tôi ở MU từ mùa trước' Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United khi trả lời phỏng vấn trên TalkTV.

Truyền thông Anh tiết lộ HLV Erik ten Hag và các cầu thủ MU sốc trước phát biểu của siêu sao người Bồ Đào Nha. Họ cũng tỏ ra bất ngờ khi vụ việc xảy đến ngay sau chiến thắng 2-1 của "Quỷ đỏ" trước Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh rạng sáng 14/11 (giờ Hà Nội).

Ban lãnh đạo, HLV và các cầu thủ MU chỉ biết về cuộc phỏng vấn của Ronaldo sau khi cả đội lên đường bay về Manchester, sau trận đấu với Fulham. Hôm 10/11, CR7 được thông báo rằng anh sẽ không xuất phát từ đầu trong cuộc chạm trán Fulham ở vòng 16 Premier League, nhưng vẫn có tên ở danh sách đăng ký thi đấu. Cựu sao Real Madrid sau đó thông báo với HLV Ten Hag rằng anh bị ốm và rút tên khỏi danh sách các cầu thủ bay đến London.

Đội chủ sân Old Trafford chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào về bài phỏng vấn của siêu sao 37 tuổi. Tuy nhiên, truyền thông Anh tiết lộ ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" không thể hiểu nổi tại sao Ronaldo có phát ngôn khiến mọi thứ rối ren, nhất là sau chiến thắng kịch tính của CLB.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, MU đánh bại Fulham 2-1 nhờ bàn thắng ở phút 90+3 của Alejandro Garnacho. Nửa đỏ thành Manchester tiếp tục bám đuổi top đầu với 3 điểm kém Tottenham, đội đứng thứ 4.

Tuy nhiên, phát biểu của Ronaldo khiến bầu không khí ở MU lúc này xấu đi. Siêu sao người Bồ Đào Nha công khai chỉ trích Ten Hag: "Tôi không tôn trọng Erik ten Hag bởi vì ông ta không tôn trọng tôi. Những gì người ta đồn là đúng (MU đang cố gắng đẩy Ronaldo rời CLB - PV). Không chỉ HLV, mà hai hoặc ba người khác ở CLB đang cố làm điều đó".


Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo: 'MU phản bội tôi'

Cristiano Ronaldo tuyên bố không tôn trọng HLV Erik ten Hag sau khi bị gắn mác kẻ nổi loạn trong phòng thay đồ đội chủ sân Old Trafford.

Sao Milan tái hiện pha ăn mừng của Ronaldo

Rafael Leao có màn chạy đà hoàn hảo trước World Cup 2022 khi tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của AC Milan trước Fiorentina ở vòng 15 Serie A rạng sáng 14/11 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm