Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bị hét giá khi mua tiền đạo 20 tuổi

Atalanta kỳ vọng thu về 39 triệu bảng nếu bán tiền đạo Rasmus Hojlund cho MU trong kỳ chuyển nhượng hè này.

MU phải chi thêm tiền nếu muốn có Hojlund. Ảnh: AS.

Corriere dello Sport cho biết đề nghị trị giá 31 triệu bảng của MU cho Hojlund đã bị từ chối. "Quỷ đỏ" cần đáp ứng mức phí 39 triệu bảng của Atalanta mới có thể chiêu mộ chân sút 20 tuổi này.

MU đang tìm kiếm một chân sút tài năng để tăng cường hàng công ở mùa giải tới. Hojlund có lối chơi thiên về thể chất và sở hữu những cú sút uy lực. Chân sút người Đan Mạch cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới vòng loại EURO 2024 với 6 pha lập công.

Tuy nhiên, truyền thông Anh cho biết HLV Erik ten Hag vẫn thích một tiền đạo tầm cỡ và có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League hơn. Cuộc đàm phán giữa MU và Tottenham về Harry Kane không có tiến triển. Spurs đòi 100 triệu bảng cho tiền đạo chỉ còn một năm hợp đồng này. Đây là con số MU khó đáp ứng.

Hojlund gia nhập Atalanta với mức phí 15 triệu bảng từ Sturm Graz vào mùa hè 2022. Anh ghi 10 bàn trong mùa đầu tiên thi đấu tại Serie A. Goal so sánh tài săn bàn của Hojlund và Erling Haaland, tiền đạo số một Premier League mùa vừa qua: "Hojlund và Haaland có cách săn bàn tương đồng, đều sắc sảo trong khu vực cấm địa. Cả hai thành thạo trong việc canh thời điểm chính xác để thực hiện các cú sút một cách hoàn hảo".

Ngoài Hojlund, một cầu thủ khác ở Serie A có thể gia nhập MU là Andre Onana. "Quỷ đỏ" đang đàm phán với Inter Milan về trường hợp của thủ thành 27 tuổi này.

Luke Shaw: 'MU chắc chắn có chữ ký lớn hè này' Hậu vệ trái tuyển Anh khẳng định Man United sẽ đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 để hướng đến mục tiêu vô địch Premier League và Champions League.

Mourinho muốn giải cứu Greenwood khỏi MU

HLV Jose Mourinho kỳ vọng chiêu mộ Mason Greenwood để tăng cường sức tấn công cho AS Roma mùa tới.

MU từ chối Dortmund

Đội bóng thành Manchester không muốn cho mượn Jadon Sancho mà muốn bán đứt anh với giá 45 triệu bảng.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm