Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bị cổ động viên quay lưng trong trận thua lịch sử

Sau khi hậu vệ Patrick van Aanholt ghi bàn nâng tỷ số 2-1 cho Crystal Palace, nhiều cổ động viên Man United không đủ kiên nhẫn để xem hết trận.

Bầu không khí tại sân Old Trafford được hâm nóng từ phút 89 khi tân binh Daniel James ghi bàn gỡ hòa 1-1. Dẫu vậy, tất cả sụp đổ sau cú sút lạnh lùng từ hậu vệ Patrick van Aanholt ở phút 90+3. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục vùng lên, song cổ động viên của họ không còn đủ kiên nhẫn.

Khi trận đấu còn hơn 2 phút, nhiều CĐV tại sân Old Trafford nối đuôi rời khỏi vị trí trên khán đài. Từ quang cảnh chật kín CĐV, khán đài Sir Alex Ferguson còn lác đác vài bóng người. Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà không thể giữ lại một điểm và càng tồi tệ hơn khi đây là lần đầu tiên “Quỷ đỏ” thua Crystal Palace.

MU dau voi Crystal Palace anh 1
CĐV MU bỏ về khi đội nhà thua bàn thứ 2.

Trong kỷ nguyên Premier League, MU đã chạm trán Crystal Palace 21 lần. “Quỷ đỏ” giành 16 chiến thắng, 4 hòa và một thua. HLV Roy Hodgson của Crystal Palace cũng là vị thuyền trưởng già nhất trong lịch sử Premier League từng đánh bại MU.

Trước Crystal Palace, MU nhập cuộc khá tốt để chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Dù vậy, sai lầm của Victor Lindelof trong pha không chiến giúp Jordan Ayew thoát xuống mở tỷ số. Trong tình huống Van Aanholt ấn định chiến thắng cho Crystal Palace, Paul Pogba là người mắc sai lầm.

Sau màn khởi đầu như mơ trước Chelsea, MU đang chững lại. Thầy trò HLV Solskjaer hòa Wolverhampton 1-1 và thua đau Crystal Palace. Ở vòng 4 Premier League 2019/20, MU có trận làm khách khó khăn đến sân Southampton.

Nguyên nhân sâu xa của sự thù địch giữa MU và Liverpool Sự thù địch giữa Liverpool và MU không đơn giản gói gọn trên sân cỏ, điều này đã xảy ra giữa người dân của 2 thành phố từ những năm cuối thế kỷ 19.

De Gea mắc lỗi, MU thua Crystal Palace trên sân nhà

Man Utd kiểm soát thế trận, tạo nhiều cơ hội nhưng lại phải nhận thất bại 1-2 trước Crystal Palace ở vòng 3 Premier League vì sai lầm của các cá nhân.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm