Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bị Barca khước từ lời đề nghị mua De Jong

Quỷ đỏ thành Manchester muốn chiêu mộ Frenkie de Jong với mức giá tổng cộng 70 triệu euro, nhưng Barca không đồng ý.

Theo Guardian, MU gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu euro (60 triệu euro phí chuyển nhượng và 10 triệu euro điều khoản kèm theo). Ngay lập tức, Barca đã từ chối.

Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng để De Jong ra đi. Tuy nhiên, con số họ mong muốn là 85 triệu euro. Barca đang cần nhiều tiền để có thể theo đuổi các mục tiêu như Bernardo Silva (Man City) hay Robert Lewandowski (Bayern Munich).

Trong khi đó, MU khao khát có được chữ ký của De Jong. Tiền vệ người Hà Lan là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford dưới thời HLV Erik ten Hag. Bộ đôi này từng làm việc với nhau một năm rưỡi tại Ajax.

mu bi barca tu choi anh 1

HLV Ten Hag muốn tái ngộ cậu học trò cũ ở MU. Ảnh: MEN.

De Jong từng chia sẻ rằng muốn gắn bó với Barca. Nếu phải ra đi, bến đỗ mới của anh phải là một đội có vé dự Champions League. Trong khi đó, MU chỉ giành được suất dự Europa League mùa 2022/23. Tuy nhiên, họ vẫn hy vọng có được chữ ký của De Jong nhờ kế vào kế hoạch tái thiết của Ten Hag.

Ngoài De Jong, MU còn theo đuổi một số cầu thủ khác, nổi bật là Darwin Nunez. "Quỷ đỏ" không dễ thực hiện thành công thương vụ này khi Liverpool mới là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Benfica. Nửa đỏ vùng Merseyside sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro (chưa tính phụ phí) và trao cho Nunez bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Ở chiều ngược lại, MU đã chia tay 6 cầu thủ. Đó là Jesse Lingard, Juan Mata, Paul Pogba, Nemanja Matic, Edinson Cavani và thủ môn Lee Grant.

Khả năng đánh đầu của Darwin Nunez Truyền thông Anh cho biết mục tiêu chuyển nhượng của Man United được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Liverpool, sau những trao đổi riêng với HLV Jurgen Klopp.

5 ứng cử viên thay Maguire làm đội trưởng MU

HLV Erik ten Hag có ý định bầu lại đội trưởng mới thay Harry Maguire. Cristiano Ronaldo hay David de Gea nằm trong số những ứng cử viên sáng giá.

HLV Ten Hag cho cầu thủ MU bầu lại đội trưởng

Sau một mùa giải khó khăn, băng đội trưởng của Manchester United nhiều khả năng sẽ không còn thuộc về Harry Maguire.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm