Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag cho cầu thủ MU bầu lại đội trưởng

Sau một mùa giải khó khăn, băng đội trưởng của Manchester United nhiều khả năng sẽ không còn thuộc về Harry Maguire.

Theo Daily Mail, David De Gea đang là ứng viên số một cho tấm băng đội trưởng của Manchester United từ mùa 2022/23. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có 11 năm khoác áo "Quỷ đỏ" và là một trong số những gương mặt thi đấu nổi bật ở mùa giải vừa qua.

Cristiano Ronaldo cũng là một ứng viên sáng giá, nhưng theo truyền thông Anh, lão tướng người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ không có số phiếu cao hơn De Gea. Bằng chứng là trong cuộc bầu chọn Cầu thủ hay nhất mùa 2021/22 của nội bộ phòng thay đồ MU, De Gea đã chiến thắng, trong khi Ronaldo giành giải thưởng do CĐV bình chọn.

HLV Ten Hag cho cau thu MU bau lai doi truong anh 1

Ronaldo và De Gea đều xứng đáng với băng đội trưởng tại Man United.

Từ cuối mùa giải 2021/22, Maguire đã dính đến những tin đồn về việc tranh giành quyền lực với Cristiano Ronaldo. Một số nguồn tin tiết lộ HLV tạm quyền Ralf Rangnick muốn trung vệ sinh năm 1993 từ bỏ băng đội trưởng, nhường lại cho Ronaldo để giảm sức ép. Tuy nhiên, Maguire vẫn kiên quyết giữ vị trí.

Màn trình diễn yếu kém trong thời gian dài của Maguire khiến CĐV "Quỷ đỏ" hết kiên nhẫn. Một số fan quá khích đã dọa đánh bom nhà riêng của cựu sao Leicester City.

Maguire khẳng định bản thân chơi tốt, nếu không, các HLV sẽ không bao giờ để anh thường xuyên đá chính. Trung vệ đắt giá nhất thế giới sẽ có thêm cơ hội chứng tỏ bản thân với tân thuyền trưởng Erik ten Hag. Trong khi đó, Eric Bailly, Phil Jones đứng trước nguy cơ bị thanh lý.

Ronaldo và dàn sao ghi bàn nhiều nhất cấp CLB

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Robert Lewandowski..., nằm trong nhóm những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho câu lạc bộ tính đến thời điểm hiện tại.

Ronaldo san bằng kỷ lục của De Gea

Tối 4/6 (giờ Hà Nội), Manchester United thông báo Cristiano Ronaldo trở thành chủ nhân giải thưởng Sir Matt Busby mùa 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm