Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U bất ngờ muốn đưa Vidic trở lại Old Trafford

Trong nỗ lực vá hàng thủ, HLV Louis van Gaal đang tính tới khả năng sẽ đưa trung vệ kỳ cựu Nemanja Vidic về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Với hàng thủ vừa yếu, vừa thiếu lại bị cơn bão chấn thương hoành hành, M.U đã trải qua gần 1/3 mùa giải khá thất vọng. Sau 10 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford lúc này đang đứng thứ 10 tại Premier League, ghi 16 bàn thắng nhưng cũng đã có tới 14 lần thủng lưới. Thành tích trên thậm chí còn tệ hại hơn so với chính Quỷ đỏ cách đây 1 năm khi còn được dẫn dắt bởi David Moyes.

Vidic có thể sẽ trở lại M.U trong tháng 1. Ảnh: Getty Images

Một trong những nhiệm vụ cấp thiết với M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông chính là phải bổ sung thêm lượng và chất cho hàng thủ. Tuy nhiên, các mục tiêu hàng đầu mà HLV Louis van Gaal và các cộng sự ngắm đến như Raphael Varane, Mats Hummels, Neven Subotic, Ezequiel Garay hay Bruno Martins Indi đều không dễ thành công.

Theo nguồn tin từ Express, phòng trường hợp thất bại ở những thương vụ trên, chiến lược gia người Hà Lan vừa bất ngờ điền tên trung vệ kỳ cựu Nemanja Vidic vào danh sách có thể mua trong tháng 1. Vidic mới chỉ chia tay sân Old Trafford hồi mùa hè vừa qua dưới dạng chuyển nhượng tự do để cập bến Inter Milan. Tuy nhiên, tại sân Giuseppe Meazza, ngôi sao người Serbia lại không được HLV Walter Mazzarri trọng dụng. Đến nay, hậu vệ 33 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn 8 lần được ra sân.

Fan M.U mừng hụt với tin Vidal gia nhập bầy Quỷ đỏ

Trang chủ của M.U đưa tin “Vital signs for van Gaal's Reds”. Rất nhiều fan Quỷ đỏ ngỡ Vidal đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Không chỉ về vấn đề chuyên môn, Vidic hiện cũng không cảm thấy hạnh phúc tại thành Milano do thường xuyên phải nhận những lời chỉ trích từ cả báo giới lẫn các CĐV Inter. Bản thân cựu thủ quân M.U cũng từng úp mở khả năng sẽ trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” nếu nhận được lời đề nghị chính thức. Có lẽ, sẽ không quá bất ngờ nếu Vidic tái hợp Quỷ đỏ chỉ sau 6 tháng xa cách.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm