Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan M.U mừng hụt với tin Vidal gia nhập bầy Quỷ đỏ

Trang chủ của M.U đưa tin “Vital signs for van Gaal's Reds”. Rất nhiều fan Quỷ đỏ ngỡ Vidal đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Rất nhiều tín đồ Quỷ đỏ đã mừng hụt khi liếc qua tin này, bởi họ nghĩ rằng đội bóng con cưng thuyết phục thành công Juventus cho phép tiền vệ Arturo Vidal chuyển tới Old Trafford.

Những con số thống kê làm hoen ố hồ sơ của Van Gaal

Bản CV mà HLV Louis Van Gaal đem đến xin việc ở M.U rất đẹp với vô số danh hiệu. Tuy nhiên, bản CV đó đang bị làm hoen ố bởi những thành tích tệ hại mà ông mang lại cho bầy Quỷ đỏ.

Fan M.U mừng hụt khi đọc qua bài viết trên trang chủ của M.U. Ảnh: Metro.

Tuy nhiên, thực tế tất cả đã lầm vì từ “Vital” (tạm dịch: sự sống còn) nhìn thoáng trông rất giống với “Vidal”. Còn thực tế đó là bài phát biểu của huyền thoại M.U, Paddy Crerand, nói về những khó khăn mà đội bóng đang phải đối mặt. Theo Crerand, HLV Louis Van Gaal đã không lường trước vấn nạn chấn thương đổ ập xuống Old Trafford nên bầy Quỷ đỏ mới chịu hậu quả nặng nề như hiện nay.

Ba trận gần nhất tại Premier League, M.U đều không biết mùi chiến thắng, hòa West Brom (2-2), Chelsea (1-1) và thua Man City (0-1) trong trận derby cuối tuần qua. Kết quả nghèo nàn đó đã đẩy bầy Quỷ đỏ rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm. Đây là thành tích tệ nhất của M.U kể từ năm 1986.

Huyền thoại Crerand cũng khuyên HLV Van Gaal không nên xoay tour đội hình quá nhiều vì các cầu thủ không phải tham dự đấu trường châu Âu. Cựu tiền vệ 75 tuổi cho rằng nếu các cầu thủ chơi cạnh nhau thường xuyên, họ sẽ hiểu hiểu rõ lối chơi của nhau. Khi đó, M.U mới trở thành một tập thể gắn kết và dễ dàng tìm ra công thức chiến thắng.

M.U có sự khởi đầu tệ nhất trong vòng 28 năm qua. Ảnh: Getty Images.

Trở lại với thương vụ Vidal. Ngôi sao người Chile là mục tiêu theo đuổi gắt gao nhất của M.U trong hè vừa qua. Với quyết tâm sở hữu chữ ký của tiền vệ 27 tuổi, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng. Có thời điểm tưởng như Vidal chắc chắn gia nhập M.U khi một tờ báo tại Chile tiết lộ, BLĐ Quỷ đỏ đã cử người sang tận quốc gia này để kiểm tra y tế với Vidal.

Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng lại rơi và đổ bể vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Có rất nhiều lý do xoay quay vấn đề này. Nhiều nguồn tin cho rằng Juventus không muốn để một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ ra đi. Một số nguồn tin lại tiết lộ HLV Van Gaal lo ngại tiểu sử chấn thương của Vidal nên rút lui…

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm