Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bất ngờ là lá cờ đầu của bóng đá Anh tại Champions League

Đến nay, MU của Mourinho vẫn là đội duy nhất bất bại tại Champions League và cũng là đội giành nhiều điểm nhất.

Thi đấu khá bết bát tại Premier League nhưng bất ngờ là ở đấu trường châu Âu, thành tích của Man United lại không đến nỗi nào. Cụ thể, sau 2 lượt đấu đầu tiên, thầy trò Jose Mourinho đã giành tổng cộng 4 điểm sau 1 trận thắng, 1 trận hòa, ghi 3 bàn và chưa thủng lưới lần nào.

Kết quả này trái với những gì MU đang thể hiện tại Premier League. Bảy trận đầu mùa, MU thua tới 3, hòa 1, chỉ giành 10 trên tổng số 21 điểm và tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Ở Champions League, đội chủ sân Old Trafford vừa có trận hòa 0-0 với Valencia. Kết quả này được đánh giá là chưa đúng với kỳ vọng, nhưng ít ra nó giúp MU vẫn còn bất bại - điều mà các đại diện khác của bóng đá Anh đều không làm được.

mu bat bai anh 1
MU chỉ có 1 trận hòa trước Valencia trên sân nhà.

Liverpool và Man City được kỳ vọng nhiều nhưng lại phần nào gây thất vọng. Với thầy trò Klopp, họ vừa trải qua trận thua bạc nhược trên sân Napoli khi không thể tung ra một cú sút nào trung đích. Mới vòng đấu trước, họ còn đánh bại Paris Saint Germain hùng mạnh.

Còn Man City cũng không có phong độ ổn định. Trận mở màn trên sân nhà, Man xanh nhận thất bại bất ngờ trước Lyon, và rồi chật vật đánh bại Hoffenheim trên sân khách.

Thành tích của Tottenham thậm chí còn bết bát hơn khi Harry Kane và đồng đội đã toàn thua tại Champions League năm nay. Trận mở màn, dù có bàn dẫn trước nhưng Tottenham lại thua ngược Inter Milan với tỷ số 2-1. Mới đây, họ cũng bị Barcelona đánh bại dễ dàng với tỷ số 4-2.

Kết quả này khiến Tottenham đang là đội bóng Anh có nguy cơ lớn nhất bị loại khỏi Champions League sau vòng bảng. Hai đội khác của bảng này là Inter Milan và Barcelona đều có 6 điểm, trong khi thầy trò Pochettino chưa thể có dù chỉ 1 điểm.

Liverpool không có 1 cú sút trúng đích, HLV Klopp nói gì? Chiến lược gia người Đức cho biết Liverpool đã chơi không tốt, và Napoli là đội xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu tại bảng C lượt trận thứ hai Champions League.

Barca thắng lớn: Messi chói sáng giữa trò xoay tua bất ổn

Barca đè bẹp Tottenham 4-2 ở Wembley hiển nhiên mang đến sự phấn khích cho những cổ động viên đội bóng. Có điều, một vấn đề lớn hiện ra sau đêm London.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm