Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bất ngờ đổi nơi đóng quân trước trận derby Manchester

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định chọn khách sạn khác để tập trung thay vì Lowry trước trận đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Trước cuộc tiếp đón các đối thủ trên sân nhà Old Trafford, ban huấn luyện và cầu thủ Man Utd thường tập trung ở khách sạn Lowry. Tuy nhiên, trong trận derby Manchester vào sáng 25/4 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ chuyển địa điểm đóng quân sang khách sạn Hilton Garden Inn tại Lancashire.

MU doi khach san truoc derby anh 1

Bị ghi nhầm tên thành "Ola Gunnar", nhưng HLV Solskjaer vẫn vui vẻ vào khách sạn làm thủ tục check-in.

Đây là lần đầu Man Utd lựa chọn khách sạn này để làm nơi tập trung. Lý do là HLV Solskjaer lo ngại tình trạng tắc đường ở trung tâm thành phố. Ông đã lựa chọn khách sạn nằm trên cung đường dẫn thẳng đến sân Old Trafford để tránh việc đến sân muộn.

Trước đó, Man Utd từng có 2 lần đến sân muộn tại Champions League vì lý do tắc đường. Đến sân muộn đồng nghĩa với việc các cầu thủ sẽ có ít thời gian để chuẩn bị, nên HLV Solskjaer không muốn xảy ra bất kỳ điều gì gây ảnh hưởng đến trận đấu mang tính chất then chốt của mùa giải.

Man Utd còn mục tiêu duy nhất mùa này là lọt vào top 4 Premier League. Để làm được điều này, "Quỷ đỏ" sẽ phải chiến thắng trong 4 trận còn lại mới có hy vọng vượt qua Chelsea và Arsenal. 

MU doi khach san truoc derby anh 2

Hilton Garden Inn - nơi MU đóng quân.

Thử thách đầu tiên của MU trong chuỗi trận này sẽ là Man City. Nếu đánh bại "hàng xóm ồn ào", Pogba cùng đồng đội có 3 điểm, nhưng đồng thời sẽ góp phần dâng chức vô địch Premier League cho Liverpool - đối thủ không đội trời chung với Man Utd trong suốt chiều dài lịch sử. Tỷ số danh hiệu vô địch nước Anh hiện tại giữa MU và Liverpool đang là 20-18.

"Đó là trận tốt nhất dành cho những cầu thủ đang bị tổn thương sau thất bại trước Everton. Tôi đã nói với cầu thủ hãy chiến đấu sao cho xứng đáng với tình cảm của người hâm mộ", HLV Solskjaer phát biểu trước trận đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh.

MU doi khach san truoc derby anh 3
Đội hình dự kiến của 2 CLB.
MU doi khach san truoc derby anh 4
Bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Tiểu Long.
Man United một thời rực lửa qua bước chạy của Ole Solskjaer 21 năm trước, HLV Ole Solskjaer nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ Newcastle để giúp MU thoát bàn thua. Sau đó, Solskjaer rời sân trong tiếng vỗ tay từ CĐV.

MU tái cơ cấu với cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson

Man Utd được dự đoán sẽ có nhiều chuyển biến trong tương lai với sự xuất hiện của vị giám đốc kỹ thuật thay thế Phó chủ tịch Ed Woodward đảm nhận công tác chuyển nhượng.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm