Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bán James giá cao thứ 4 từ trước tới nay

Daniel James nằm trong những thương vụ bán cầu thủ được giá của Man Utd.

Daniel James anh 1

Cristiano Ronaldo từng ghi 118 bàn trong 292 trận đấu cho "Quỷ đỏ", góp công lớn vào cú ăn ba năm 2008. Hè 2009, anh gia nhập Real Madrid với giá 80 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục thời bấy giờ.

Daniel James anh 2

Lúc này, Ronaldo vẫn là vụ bán cầu thủ đắt giá kỷ lục của Man Utd. Siêu sao người Bồ Đào Nha gặt hái vô số danh hiệu ở Bernabeu, trong đó đáng chú ý là 2 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.

Daniel James anh 3

Romelu Lukaku có khoảng thời gian chơi cho Man Utd không suôn sẻ. Người ta nhắc tới anh phần nhiều bởi những pha xử lý kém cỏi, thiếu hiệu quả. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford quyết định để Lukaku đầu quân cho Inter Milan năm năm 2019 và thu về 73 triệu bảng.

Daniel James anh 4

Tới Italy, chân sút người Bỉ trở lại là chính mình. Mùa giải vừa qua, tiền đạo 28 tuổi ghi 24 bàn, đóng góp 11 kiến tạo giúp Inter vô địch Serie A. Màn trình diễn đó buộc Chelsea phải chi ra 98 triệu bảng để đưa Lukaku về lại Stamford Bridge trong mùa hè này.

Daniel James anh 5

Angel di Maria gia nhập Man Utd vào tháng 8/2014. Trước khi đặt chân tới xứ sở sương mù, Di Maria là ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina gây thất vọng lớn khi khoác lên chiếc áo số 7 biểu tượng ở Old Trafford.

Daniel James anh 6
Môi trường Premier League không phù hợp với Di Maria và chỉ sau một mùa giải, tiền vệ này chia tay "Quỷ đỏ" để chuyển sang PSG chơi bóng với giá 44,3 triệu bảng. Cựu sao Real Madrid bị coi là bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Man Utd.
Daniel James anh 7

Man Utd bán Daniel James cho Leeds Utd trong mùa hè 2021. Theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ này mang về cho "Quỷ đỏ" 28 triệu euro kèm phụ phí (khoảng 25 triệu bảng, theo M.E.N).

Daniel James anh 8

Cầu thủ người xứ Wales phải rời Old Trafford khi tương lai tại Man Utd không còn được đảm bảo. Sau khi Man Utd chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo, cơ hội ra sân của James bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Daniel James anh 9

David Beckham là một trong những ngôi sao lớn nhất trong lịch sử Man Utd. Biểu tượng một thời của bóng đá Anh gia nhập Real với giá 25 triệu bảng năm 2003. Không giành nhiều thành tích tại Real, nhưng Beckham vẫn được xem là thương vụ thành công.

Daniel James anh 10

Tuy nhiên, đỉnh cao của Beckham là ở Old Trafford với cú ăn ba năm 1999. Từ ngày số 7 huyền thoại rời Old Trafford, "Quỷ đỏ" từng trải qua giai đoạn khó khăn trước khi trở lại nhờ sự trưởng thành của Ronaldo và Wayne Rooney.

MU đăng video công bố Ronaldo Chiều 31/8 (giờ Hà Nội), Man United thông báo hoàn tất thủ tục chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha từ Juventus với phí chuyển nhượng 15 triệu euro (chưa kèm phụ phí).

Man Utd bán Daniel James với giá 28 triệu euro

Leeds Utd chiêu mộ thành công Daniel James từ Man Utd trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Đoạn kết buồn cho James ở MU

Với phong độ kém thuyết phục, việc Daniel James phải rời Old Trafford hoàn toàn dễ hiểu, nhưng không nhiều người nghĩ rằng chàng trai này sẽ bị bán đứt cho Leeds United.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm