Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU, Arsenal và những trận ngược dòng đỉnh nhất lịch sử

Arsenal có trận đấu ở vòng 4 Cúp Liên đoàn để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, thắng Reading 7-5 dù thua 1-4 sau 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, MU để đại kình địch Chelsea lật ngược thế cờ 4-5 dù liên tục dẫn trước.

MU, Arsenal và những trận ngược dòng đỉnh nhất lịch sử

Arsenal có trận đấu ở vòng 4 Cúp Liên đoàn để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, thắng Reading 7-5 dù thua 1-4 sau 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, MU để đại kình địch Chelsea lật ngược thế cờ 4-5 dù liên tục dẫn trước.

Tottenham 3 – 5 MU (Premier League, 2001)

MU giành chiến thắng sau khi để Tottenham dẫn trước 3 bàn

Spurs có khởi đầu rất ấn tượng trước đoàn quân của HLV Alex Ferguson khi dẫn trước 3 bàn sau pha lập công của Les Ferdinand, Christian Ziege và Dean Richards. Tuy nhiên, MU đã cho thấy bản lĩnh khi thắng ngược 5-3 với các bàn thắng lần lượt của Andy Cole, Laurent Blanc, Van Nistelrooy, Juan Sebastian Veron và David Beckham. Đây là một trong những trận thành công của tiền vệ người Argentina, Veron trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Newcastle 4 – 4 Arsenal (Premier League, 2011)

Pháo thủ để đối thủ gỡ hòa 4-4 một cách khó tin

Dẫn trước Chích chòe tới 4 bàn sau khi hiệp 1 khép lại, nhiều cổ động viên Arsenal đã nghĩ đến chiến thắng dành cho đội nhà. Nhưng pha phạm lỗi của Abou Diaby với Joey Barton đã thay đổi cục diện trên sân một cách chóng mặt. Được chơi hơn người, Newcastle thi đấu rất hay và kết thúc trận đấu với kết quả hòa 4-4.

Liverpool 3 – 3 AC Milan (chung kết Champions League, 2005)

Milan đánh mất chức vô địch Champions League vào tay Liverpool

Lữ đoàn đỏ đã giành chức vô địch Champions League một cách thần thánh vào năm 2005. Sau khi để Milan dẫn trước tới 3 bàn, Liverpool nỗ lực thi đấu và gỡ hòa 3-3 trong 90 phút. Trên chấm phạt đền, Liverpool đã đánh bại Milan với tỉ số 3-2. Đây cũng là lần đầu trong lịch sử một đội bị dẫn trước 3 bàn vẫn có thể bước lên ngôi vương.

Tottenham 3 – 4 Man City (đá lại vòng 4 Cup FA, 2004)

Man xanh vượt qua Spurs dù để thua 3 bàn trong hiệp 1

Đội bóng áo xanh thành Manchester có 90 phút đáng nhớ trước Tottenham ở trận đá lại vòng 4 cup FA năm 2004. Sau khi để đối thủ dẫn trước tới 3 bàn, Man City bắt đầu màn lội ngược dòng bằng bàn thắng của Sylvain Distin. Sau đó, lần lượt Paul Bosvelt, Shaun Wright-Phillips và Jonathan Macken lập công đã giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-3.

Reading 5 -7 Arsenal (vòng 4 Carling Cup, 2012)

Arsenal ghi tới 6 bàn vào lưới Reading sau khi để đối phương dẫn trước 1-4

Đụng độ đối thủ khá yếu Reading tại vòng 4 Carling Cup mùa giải 2012/13, đoàn quân của HLV Wenger được đánh giá sẽ có trận đấu dễ thở. Tuy nhiên, Arsenal bất ngờ bị dẫn 1-4 sau khi kết thúc hiệp 1. Trong 45 phút còn lại, Pháo thủ ghi 3 bàn để san bằng tỉ số 4-4, nhưng đây chưa phải là kết quả của trận này. Sau 2 hiệp phụ, Arsenal lội ngược dòng thành công với chiến thắng chung cuộc 7-5.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm