Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 bàn thắng 'đỉnh' nhất

Cú ngả bàn đèn của Tuncay, pha volley của Essien hay cú sút phạt búa bổ của Ronaldo là 5 bàn thắng được người hâm mộ trên Soccerclips bình chọn là những bàn thắng đẹp nhất.

Top 5 bàn thắng 'đỉnh' nhất

Cú ngả bàn đèn của Tuncay, pha volley của Essien hay cú sút phạt búa bổ của Ronaldo là 5 bàn thắng được người hâm mộ trên Soccerclips bình chọn là những bàn thắng đẹp nhất.

1. Cú bắt volley đầy ngẫu hứng của Essien không cho thủ thành Valdes một chút cơ hội để cản phá, giúp Chelsea vượt lên dẫn trước trong trận bán kết lượt về Champions League 2008/2009. Đáng tiếc, Iniesta đã gỡ hòa 1-1 cho Barcelona ở phút bù giờ thứ 3, khiến Chelsea không thể giành vé vào chung kết.

2. Trong trận bán kết lượt về Champions League 2008/2009 trên sân Emirates, Ronaldo góp công trong cả 3 bàn thắng của MU nhưng đáng nhớ nhất chính là cú sút phạt hoàn hảo nâng tỷ số lên 2-0. Phút 11, MU được hưởng một quả đá phạt trực tiếp từ cự ly hơn 30m. Ronaldo tung một cú sút như trái phá vào góc gần khiến pha bay người của thủ thành Almunia hoàn toàn trở lên vô nghĩa.

3. Nếu không có pha làm bàn ở phút bù giờ thứ 3 của Iniesta, Barcelona đã không thể vượt mặt Chelsea để giành vé vào chơi trận chung kết Champions League 2008/2009 với MU để rồi đăng quang ngôi vô địch. Nhận đường căng ngang của Messi, Iniesta tung chân dứt điểm đưa bóng cắm thẳng vào góc cao khung thành với tốc độ chóng mặt, không cho thủ thành Petr Cech một chút cơ hội để cản phá.

4. Trong chiến thắng hủy diệt 6-2 của Barcelona trước Real Madrid ở mùa giải năm trước, Henry để lại dấu ấn bằng một pha làm bàn thể hiện đẳng cấp siêu hạng của một sát thủ thuộc hàng bậc nhất thế giới. Băng xuống nhanh như chớp, phá bẫy việt vị để nhận đường chuyền của Xavi, Henry thực hiện cú dứt điểm nhẹ nhàng bằng lòng đưa bóng từ từ lăn vào lưới, khiến pha băng ra của thủ thành Casillas trở thành “vô duyên”.

5. Ở trận đấu giữa Middlesbrough và Aston Villa, tất cả những ai có mặt trên sân đều đã đứng dậy vỗ tay tán dương pha ngả bàn đèn ghi bàn của Tuncay, một trong những bàn thắng đẹp nhất của mùa giải.

T.LÂM

Theo Soccerclips

Theo Soccerclips

Bạn có thể quan tâm