Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU 1-2 West Brom (Kết thúc): Quỷ đỏ nối tiếp mạch thua

HLV David Moyes sẽ phải đối mặt với làn sóng nghi vấn từ dư luận và CĐV khi Man United thua trận thứ 2 liên tiếp ở NH Anh.

Hiệp 2

- Trận đấu kết thúc, MU thua West Brom 1-2, đây là lần đầu tiên sau 35 năm Quỷ đỏ mới để thua đối thủ này trên sân nhà Old Trafford.

- Phút 92, Januzaj tái hiện pha đi bóng trước đó và cứa lòng bằng chân trái đưa bóng đi chệch cột dọc.

- Trận đấu có 4 phút bù giờ.

- Phút 85, Fellaini đưa bóng vào lưới đội khách nhưng bị thổi phạt việt vị.

- Phút 83, Januzaj đi bóng táo bạo xộc thẳng vào vòng cấm và dứt điểm về góc xa, nhưng Myhill đã xuất sắc đổ người cản phá.

- Sau khi dẫn 2-1, West Brom chơi phòng ngự và áp sát chủ động, không cho các cầu thủ MU có cơ hội áp sát vòng cấm.

- Phút 68, Fellaini vào thay Anderson.

- Phút 67, Berahino một lần nữa đưa đội khách vượt lên dẫn trước với cú sút hiểm hóc bên ngoài vòng cấm.

- Phút 66, De Gea xuất sắc bay người cản phá cú đá phạt trực tiếp vào góc cao.

- Phút 60, Olsson đánh đầu đưa bóng đập đất và dội xà ngang từ quả phạt góc của đồng đội.

- Phút 58, Robin van Persie vào thay Javier Hernandez.

- Phút 57, Rooney gỡ hòa 1-1 cho MU với quả đá phạt đầy tinh quái. Đường bóng đi theo kiểu nửa chuyền nửa dứt điểm của anh khiến thủ môn đối phương hoàn toàn mất phương hướng.


- Phút 54, West Brom mở tỷ số sau khi Amalfitano đi bóng qua một loạt cái bóng áo đỏ và sục bóng qua người De Gea.

- Phút 47, Sessegnon đi bóng như chỗ không người trước vòng cấm và kiến tạo để Berahino dứt điểm chéo góc bên cánh trái. De Gea đã phải xoạc chân phá bóng ở tình huống này.

- HLV David Moyes bất ngờ rút Kagawa khỏi sân để thay bằng tiền vệ trẻ người Bỉ Januzaj. Trong hiệp 1, Kagawa là cầu thủ chơi hay nhất của MU với các đường chuyền, châm ngòi tấn công chuẩn xác.

- Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

- Phút 45, Sessegnon bắt volley đưa bóng bay thẳng lên khán đài ở khoảng cách 5m sau khi có bóng từ pha không chiến của Yacob.

- MU đang khá bế tắc khi trận đấu trôi về những phút cuối hiệp một. Có lẽ Van Persie sẽ được vào sân trong hiệp hai để tạo sự đột biến cho Quỷ đỏ.

- Phút 34, MU tổ chức phản công nhanh sắc nét. Kagawa tạt bóng để Anderson đánh đầu dội xà ngang trong tư thế không bị kèm. Pha đá bồi của anh sau đó đưa bóng đi vọt xà ngang. Tuy nhiên, trọng tài cũng đã phất cờ báo lỗi việt vị của Anderson.


- Chỉ 3 phút sau, MU đáp trả với cú đánh đầu uy lực nhưng thiếu chính xác của Rooney.

- Phút 29, West Brom suýt nữa đã có pha đánh đầu mở tỷ số. Xuất phát từ đường chuyền dài phản công của Ridgewell, Amalfitano khéo léo khống chế bóng bên cánh trái và rót bóng như đặt để Berahino đánh đầu đi sạt cột dọc trong gang tấc.


- Phút 24, Rooney bật cao đánh đầu đi trúng vị trí thủ môn đối phương, sau quả đá phạt chếch bên cánh phải của Nani.


- Phút 20, lại là Nani có đường căng ngang tương tự cho Chicharito. Và một lần nữa, tiền đạo Mexico lại bỏ lỡ cơ hội đệm bóng mở tỷ số.

- Phút 16, Anderson nhả bóng để Nani bứt tốc bên cánh phải trước khi căng ngang sắc sảo để Chicharito lao vào đá bồi. Tiếc rằng Hạt đậu nhỏ không thể chạm vào bóng.


- Phút 14, Sessegnon cầm bóng đi thẳng vào vòng cấm và căng ngang khá nguy hiểm, nhưng Ferdinand đã kịp thời có mặt cắt bóng.

- Phút 13, Berahino vào sân thay Sinclair sau khi cầu thủ chạy cánh của West Brom dính chấn thương vì va chạm với Kagawa.

- Với lợi thế chủ nhà, các cầu thủ MU nhanh chóng giành quyền kiểm soát bóng trong khoảng 5 phút đầu trận. Tuy nhiên, đội khách dần lấy lại tinh thần và tổ chức ép sân trong những phút tiếp theo, chơi sòng phẳng với MU.

- Trong khi đó, đội khách West Brom được xem là "con mồi" lý tưởng cho bầy Quỷ đỏ, mặc cho West Brom đã từng cầm hòa MU 5-5 ở trận đấu cuối mùa trước sau khi bị dẫn 2-5.

- Trước trận đấu, HLV David Moyes nói về sự trở lại của Robin Van Persie: "Robin van Persie sẽ có nhứng đóng góp nhất định trong trận gặp West Brom. Cậu ấy đã tập luyện bình thường từ thứ sáu".

Đội hình ra sân trong trận đấu

MU: De Gea, Jones, Ferdinand, Evans, Buttner, Nani, Carrick, Anderson, Kagawa, Rooney, Hernandez.

Dự bị: Evra, Welbeck, van Persie, Valencia, Fellaini, Amos, Januzaj.

West Brom: Myhill, Jones, McAuley, Olsson, Ridgewell, Yacob, Mulumbu, Amalfitano, Sessegnon, Sinclair, Anichebe.

Dự bị: Daniels, Dawson, Popov, Lugano, Rosenberg, Berahino, Dorrans.

Bàn thắng: Rooney 57' - Amalfitano 54', Berahino 67’

Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm