Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MSI Pro DP130, Pro MP242V - hệ thống máy tính để bàn cho doanh nghiệp

Với thiết kế gọn nhẹ, tích hợp vi xử lý mạnh, hệ thống máy tính để bàn thế hệ thứ 11 của MSI hứa hẹn giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất làm việc.

MSI vừa giới thiệu dòng sản phẩm máy tính để bàn dành cho doanh nghiệp Pro DP130 thế hệ thứ 11 của hãng. Đây là hệ thống máy tính để bàn sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ, card đồ hoạ rời, phần mềm độc quyền và các cổng kết nối I/O đa dạng.

Khi kết hợp với dòng màn hình Pro MP242V, bộ đôi thiết bị đem lại cho người dùng một hệ thống PC gọn gàng nhưng đủ sức phục vụ nhu cầu doanh nghiệp, góp phần mang đến hiệu quả cao hơn trong xử lý tác vụ văn phòng.

Sức mạnh lớn trong bộ khung nhỏ gọn

Hướng tới người dùng doanh nghiệp, bộ đôi Pro DP130 và Pro MP242V có thiết kế gọn gàng, không chiếm dụng quá nhiều không gian làm việc. Dù có kiểu dáng tinh giản nhưng vẻ ngoài của máy vẫn thời trang, dễ dàng giúp không gian làm việc trở nên khác biệt.

MSI,  may tinh de ban anh 1

Hệ thống máy tính để bàn MSI Pro DP130, Pro MP242V có thiết kế nhỏ gọn, thời trang.

Bên cạnh thiết kế, hệ thống máy tính mới của MSI còn được đánh giá cao về hiệu suất. Trong môi trường doanh nghiệp thông thường, hệ thống máy tính để bàn chủ yếu được sử dụng cho các tác vụ văn phòng cơ bản. Ngoài ra, với yêu cầu xử lý các dữ liệu kinh doanh phức tạp, hay làm các bài thuyết trình với nhiều hiệu ứng bắt mắt,… Pro DP130 vẫn có thể đáp ứng tốt.

Ở các phiên bản cơ bản, máy được trang bị bộ vi xử lý Pentium G6405 2 nhân và 4 luồng xử lý, hoạt động ở mức xung nhịp 4,1 GHz, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng phổ thông. Trong khi đó, ở phiên bản cao cấp hơn, người dùng có thể tùy chọn vi xử lý Intel Core i7 11700 cùng kết nối Wi-Fi 6E. Ngoài ra, máy còn có khả năng mở rộng không gian lưu trữ với một khe M.2 trống và 4 cổng SATA 6Gbps với khung gắn ổ cứng.

MSI,  may tinh de ban anh 2

Máy trang bị bộ vi xử lý mạnh, giúp thực hiện các tác vụ mượt mà.

MSI cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn card đồ họa. Phiên bản thấp nhất là Intel Iris Xe Graphic với 3 cổng xuất hình gồm HDMI, D-Sub và DisplayPort, cho phép kết nối với 3 màn hình cùng lúc. Trong khi đó, phiên bản cao cấp được trang bị card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce GTX 1030GT Low Profile, tăng thêm một cổng HDMI và một cổng DisplayPort.

Màn hình IPS độ phân giải 1.080 pixel

Màn hình dòng Pro MP242V được trang bị tấm nền IPS độ phân giải 1.080 pixel và tốc độ quét hình 75 Hz. Màn hình có kích thước 24 inch tiêu chuẩn, cho góc nhìn rộng và màu sắc chuẩn xác.

Với đặc thù của người dùng văn phòng phải làm việc nhiều giờ, MSI trang bị cho mẫu màn hình này các công nghệ bảo vệ mắt. Nổi bật trong số đó là công nghệ chống chớp hình, giảm ánh sáng xanh giúp cải thiện tình trạng mỏi mắt và rối loạn nhịp sinh học, đạt tiêu chuẩn bảo vệ mắt TUV Rheinland.

MSI,  may tinh de ban anh 3

Màn hình của máy có kích thước 24 inch tiêu chuẩn, linh hoạt góc nhìn.

MSI cũng cung cấp cho người dùng bộ phần mềm độc quyền MSI Center với nhiều tính năng tùy biến, có thể điều khiển hệ thống cho công việc và tăng năng suất. Các tính năng nổi bật gồm Smart Priority - cho phép người dùng sắp xếp công việc của mình; Sound Tune - triệt tiêu các tiếng ồn xung quanh trong các buổi họp qua mạng.

Bên cạnh đó, mẫu máy Pro DP130 cũng hỗ trợ tính năng bảo mật FW TPM tiên tiến trong phần cứng, giúp người dùng yên tâm bảo mật các thông tin kinh doanh.

Hệ thống máy tính để bàn Pro DP130Pro MP242V đang được phân phối chính hãng tại Digiworld với giá hấp dẫn. Để tìm hiểu thêm về địa chỉ mua hàng, độc giả truy cập tại vn.msi.com/service/wheretobuy#44.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm