Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MR.PARK ưu đãi mừng khai trương chi nhánh thứ 3 tại TP.HCM

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, MR.PARK triển khai chương trình thưởng thức món sườn heo bản lớn nướng than với giá chỉ 10.000 đồng, tặng voucher 200.000 đồng.

Ngày 26/9, chuỗi nhà hàng sườn nướng Hàn Quốc MR.PARK của Công ty New Pearl sẽ chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 tại địa chỉ 210 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các tín đồ thịt nướng phong cách xứ Hàn.

nha hang MR.PARK anh 1
Nhà hàng sườn nướng Hàn Quốc MR.PARK 210 Nguyễn Công Trứ.

 

Trong dịp khai trương này, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức món sườn heo bản lớn (wang galbi) nướng than - món nướng đặc biệt của nhà hàng - với giá ưu đãi chỉ 10.000 đồng, đồng thời nhận ngay voucher quà tặng trị giá 200.000 đồng.

Có thể nói sườn heo bản lớn nướng than là món ăn đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực Hàn Quốc, từng được CNN Go bình chọn là một trong 50 món ngon nhất thế giới năm 2011. Món ăn này nổi tiếng bởi quá trình tẩm ướp công phu trong 72 giờ với sốt trái cây. Chính nguyên liệu tẩm ướp kết hợp từ 7 loại quả như táo, lê, dứa, kiwi… này đã tạo nên dấu ấn riêng cho chuỗi nhà hàng, giúp miếng thịt trở nên mềm ngọt, đậm vị và thơm ngon nhờ hương trái cây dịu nhẹ.

Bên cạnh đó, phong cách nướng bằng than hồng truyền thống cũng góp phần giữ độ ngọt tự nhiên, tạo mùi thơm đặc trưng cho miếng thịt sườn.

Ngoài ra, thực khách yêu thích sự đậm đà của các loại gia vị sẽ bị chinh phục bởi hàng loạt món nướng độc đáo, được chế biến kỹ lưỡng và tẩm ướp công phu như: sườn heo rút xương sốt obathan, sườn heo rút xương sốt cay, sườn bò Mỹ ướp sốt trái cây, sườn bò Los Angeles sốt obathan…

Với những thực khách thích trải nghiệm và khám phá, MR.PARK chính là lựa chọn lý tưởng với danh sách món ăn truyền thống ngon miệng của xứ kim chi như: tokbokki, cơm chiên kim chi, trứng chưng Hàn Quốc…

nha hang MR.PARK anh 2
Sườn heo bản lớn - món nướng đặc trưng của nhà hàng MR.PARK.

 

Không chỉ hấp dẫn bởi thực đơn, với không gian kiến trúc ấm áp, tinh tế và đậm nét văn hóa dân gian Hàn Quốc tại nhà hàng MR.PARK, thực khách sẽ trải nghiệm bữa ăn của mình như ở đất nước kim chi xinh đẹp.

Đặc biệt, không giống các quán nướng khác khi chỉ trang bị bàn ghế thông thường, MR.PARK bố trí các khu vực nướng đa dạng như: khu ngồi bệt tatami kín, tatami mở, khu bàn cao với không gian chung vui tươi hoặc khu bàn cao tách biệt với vách ngăn gỗ có họa tiết đẹp mắt.

nha hang MR.PARK anh 3
Không gian nhà hàng được thiết kế với nhiều khu vực riêng biệt, phục vụ mọi nhu cầu của thực khách.

 

Với đa dạng quy mô, tùy vào nhu cầu, khách hàng có thể chọn một vị trí ngồi phù hợp, đem đến cảm giác thoải mái trong những không gian chung hoặc riêng tư với người thân, bạn bè hoặc đàm đạo cùng đồng nghiệp, đối tác…

Chương trình "Thưởng thức sườn heo bản lớn chỉ với 10.000 đồng và nhận ngay voucher 200.000 đồng" được áp dụng trên toàn hệ thống nhà hàng MR.PARK tại TP.HCM và Vũng Tàu từ 26/9 đến 31/10.

Thông tin liên hệ:

Website: mrpark.com.vn

Facebook: mrparkvn

Điện thoại: 1900 8084

Địa chỉ áp dụng chương trình:

MR.PARK 210 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.

MR.PARK 14 Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, TP.HCM.

MR.PARK Vũng Tàu: 154A Hạ Long, phường 2, Vũng Tàu.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm