Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MR.PARK mừng xuân Đinh Dậu với combo nướng chỉ 123.000 đồng

Chào đón năm mới, nhà hàng MR.PARK áp dụng combo ưu đãi đặc biệt mang tên "Đại tiệc Hàn mừng xuân sang" chỉ với 123.000 đồng cho mỗi khách hàng.

MR.PARK anh 1
Là nhà hàng chuyên về ẩm thực Hàn Quốc, MR.PARK tạo ấn tượng với thực khách bởi những món nướng thơm ngon, đậm đà hương vị với đa dạng loại xốt ướp đặc trưng của xứ sở kim chi.

 

MR.PARK anh 2
Những món nướng tiêu biểu tại nhà hàng phải kể đến như sườn bò Los Angeles xốt trái cây, sườn bò Mỹ rút xương xốt teng-cho, sườn heo rút xương sốt obathan… Đặc biệt, món sườn heo bản lớn nướng than là một trong 50 món ngon nhất thế giới do CNN Go bình chọn đã nhanh chóng đưa MR.PARK trở thành nhà hàng yêu thích của giới trẻ, nghệ sĩ, các gia đình và nhân viên văn phòng.

 

MR.PARK anh 3
Ngoài món nướng, nhà hàng còn có nhiều món ăn truyền thống nổi tiếng của xứ sở kim chi như: gimbap, tokbokki và các loại lẩu đặc trưng như: shabu bò Mỹ, bánh tok thịt heo... Ngoài ra, món lẩu kim chi hải sản với sự kết hợp tinh tế của vị ngọt tự nhiên từ các loại hải sản hòa vị nồng cay chua nhẹ của kim chi, cùng nước dùng được pha chế theo công thức chuyên biệt cũng được nhiều thực khách ưa chuộng và tạo nên dấu ấn riêng.

 

MR.PARK anh 4
Tại nhà hàng, những món nướng càng ngon hơn khi được thưởng thức chung với các loại rượu đặc sắc như: soju, rượu gạo, mâm xôi… Những loại rượu này không chỉ góp phần kích thích vị giác, mà còn tốt cho sức khỏe của người dùng. 

 

MR.PARK anh 5
Bên cạnh đồ ăn và thức uống hấp dẫn, nhà hàng còn thu hút thực khách bởi lối thiết kế và trang trí ấn tượng, khác lạ mang đậm phong cách của xứ sở kim chi.

 

MR.PARK anh 6
Không gian nhà hàng sử dụng nội thất gỗ cao cấp với hoa văn trang trí ngộ nghĩnh và nhiều bức tranh thể hiện nét văn hóa dân gian Hàn Quốc.

 

MR.PARK anh 7
Với thiết kế rộng thoáng và chia thành nhiều khu vực riêng biệt, yên tĩnh hoặc không gian chung vui nhộn, nhà hàng là điểm hẹn thú vị đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của thực khách.

 

MR.PARK anh 8
Tọa lạc ngay vị trí đắc địa giữa trung tâm quận 1, TP.HCM với không gian đẹp, thức ăn ngon, dịch vụ thân thiện, giữ xe miễn phí, nhà hàng là điểm đặt tiệc thú vị cho các nhóm bạn văn phòng, gia đình, khách du lịch yêu thích trải nghiệm ẩm thực ngon và khác biệt.

 

MR.PARK anh 9
Mừng xuân Đinh Dậu 2017, MR.PARK gửi tặng khách hàng chương trình combo ưu đãi "Đại tiệc Hàn mừng xuân sang" chỉ với 123.000 đồng/khách, áp dụng từ nay đến 28/2.

 

Địa chỉ áp dụng chương trình khuyến mãi:

- 210 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.
- 154A Hạ Long, phường 1, TP. Vũng Tàu.

Tổng đài đặt bàn: 1900 8084.

Chi tiết chương trình, độc giả xem tại: website, Facebook.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm