Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Siro cạnh tranh với ca sĩ sinh năm 2002 trên top 10 #zingchart

Hai ca khúc mới vào top 10 #zingchart real-time là "Phai nhòa cảm xúc" của Mr Siro và "Bao lâu ta lại yêu một người" từ Doãn Hiếu.

Phai nhòa cảm xúc là sáng tác mới nhất của Mr Siro. Ca khúc ngay sau khi phát hành trên Zing MP3 đã nhanh chóng tiến vào top 10 #zingchart real-time và giữ vị trí thứ 9. Bản audio cán mốc 1 triệu lượt nghe sau một tuần đăng tải.

Với lần trở lại này, Mr Siro vẫn giữ được thương hiệu là "cây viết" ballad buồn. Phai nhòa cảm xúc thu hút người nghe nhờ đậm chất ballad, giai điệu tình cảm, bắt tai.

Zing MP3,  #zingchart real-time anh 1

Phai nhòa cảm xúc (Mr Siro) giữ hạng 9 #zingchart real-time.

Thế mạnh viết lời của nam nhạc sĩ được phát huy với nhiều câu gây ấn tượng: "Khi tình уêu bắt đầu chính là lúc thêm gần ngàу xa cách", "Giờ nhịp tim đã hết bồi hồi, gặp nhau sớm tối chỉ còn lại thói quen", "Bạn bè rất lo cho anh, đã khuуên rằng: Rồi mọi chuуện sẽ qua, bận tâm đến em làm gì, đã không còn thuộc về anh".

Đầu năm nay, Mr Siro "gây sốt" với Không muốn yêu lại càng say đắm. Bản hit chiếm giữ hạng 2 #zingchart tuần, có thời điểm đạt top 1 #zingchart real-time và gặt hái 43 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Đang cạnh tranh với Mr Siro trong top 10 #zingchart real-time là nam ca sĩ trẻ tuổi Doãn Hiếu. Giọng ca sinh năm 2002 ra mắt ca khúc mới với tựa đề Bao lâu ta lại yêu một người. Bài hát giữ vị trí thứ 8 #zingchart real-time và thu về 5 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Zing MP3,  #zingchart real-time anh 2

Doãn Hiếu đạt hạng 8 #zingchart real-time với Bao lâu ta lại yêu một người.

Ca khúc mang nhịp điệu nhẹ nhàng của pop ballad, hòa hợp với âm hưởng lãng đãng R&B. Nội dung bài hát là sự chiêm nghiệm của chàng trai sau những chuyện tình đã qua: "Bao lâu ta lại yêu một người? Một người yêu một đời? Ai ở bên anh cũng đã đi mất rồi", "Dẫu đã biết tất cả tiếc nuối chỉ là mơ là thơ và yêu đôi khi còn đáng sợ hơn nỗi cô đơn".

Trong năm, Doãn Hiếu cũng "gây bão" với bản hit Họ yêu ai mất rồi, đạt hạng 9 #zingchart tuần và 105 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Phân đoạn "Dù ngày mai bão giông ngập trời, dù em đã yêu ai mất rồi, thì anh vẫn đứng đây như xưa và chờ em tới" hình thành trào lưu quay video vừa diễn vừa hát lan truyền rộng trên mạng xã hội.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng là chủ nhân của nhiều sản phẩm gây chú ý trên thị trường như Tình sầu thiên thu muôn lối (hạng 2 #zingchart tuần, 227 triệu lượt nghe), Nụ cười 18 20 (hạng 21, 20 triệu lượt nghe).

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm