Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm vui vẻ dự tiệc sau scandal hóa trang bị chỉ trích

Nam ca sĩ dường như không mấy bận tâm về những tai tiếng mà mình mắc phải trong thời gian qua.

Tối qua (1/11), Đàm Vĩnh Hưng có mặt trong tiệc mừng sinh nhật giảng viên thanh nhạc, ca sĩ Hoài Nam tại TP HCM. Hoài Nam cũng chính là thầy giáo cũ từng giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng trong những ngày đầu lập nghiệp.
Trong cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ đến sự hỗ trợ của Hoài Nam để hướng dẫn thanh nhạc cho các thí sinh trong đội. Đàm Vĩnh Hưng tuy giờ đã trở thành ngôi sao nổi tiếng nhưng anh luôn gắn bó với giảng viên Hoài Nam trong mọi sự kiện mà thầy đứng ra tổ chức.
Tối 1/11, cũng là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lại sau scandal bị cộng đồng mạng ném đá vì hoá trang thành bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường trong đêm tiệc Halloween
Sau vụ việc trên, Đàm Vĩnh Hưng chọn giải pháp im lặng và không trả lời bất kỳ một câu hỏi nào liên quan tới việc hoá trang của mình.
Trong buổi tiệc sinh nhật này, Mr Đàm tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ vui chơi cùng mọi người. Anh dường như không mấy quan tâm đến những lời điều tiếng của dư luận.
Anh tình cảm ôm vai bá cổ thầy giáo Hoài Nam.

Đêm tiệc mừng sinh nhật gcòn có sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng như Đăng Khôi, The Men, Yến Trang, Yến Nhi, Lan Trinh...

Đăng Khôi một mình dự tiệc chứ không có sự đồng hành cùng vợ sắp cưới.
Anh nhiệt tình trình diễn cùng sự minh họa của các em nhỏ.
Hai chàng trai của The Men.
Chị em Yến Trang và Yến Nhi cũng có thời gian học cùng giảng viên Hoài Nam.

Việt Nguyễn Photo: Shalom Trần

Bạn có thể quan tâm