Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm tiếp tục tung ảnh 'độc' giống ba như đúc

"Quý ông nhạc Việt" tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ với những tấm hình ngày xưa dễ thương.

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, cách đây ít giờ ĐàmVĩnh Hưng đã tung một loạt ảnh thời thơ ấu, ảnh của ba mẹ và "bật mí" một bức hình lúc anh 20 tuổi.

Đàm Vĩnh Hưng có lượng fan đông đảo cũng bởi tính cách hòa đồng, thân thiện mà không phải bất kỳ ca sĩ thành danh nào cũng có được. Anh chia sẻ: "Khoái nhất là đọc comment của các fan yêu dấu vì thấy mình được quan tâm, được thương, được quý. Tối nay đi hát về, giờ này đã gần 4 giờ sáng, vào web thấy hú hồn vì biết đâu loạt hình em bé của mình được mọi người thích dữ vậy.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Đặc biệt một số anh chị em phóng viên kéo về sử dụng với những lời bình dễ thương. Thấy vui kinh khủng. có nhiều bạn thắc mắc là không biết mình giống ba hay giống má nên quyết định gửi hình của Đàm Vĩnh Ba và Đàm Vĩnh Má cho mọi người xem thử nhé".

Như đã hứa, mình sẽ làm tiếp phần 2. Trong phần này có hình 'người ta' chịu phép thêm sức, học cấp 3 trong trường chuyên Nguyễn Thượng Hiền... và phần 3 sẽ là tấm ảnh lúc Đàm Vĩnh Hưng 20 tuổi, phần 4 sẽ là... Còn bây giờ cho xem một tấm lúc 20 nhé".

Bức ảnh khi anh làm lễ chịu phép thêm sức ở nhà thờ.
Khuôn mặt của anh từ bé đã sáng và đôi mắt to tròn lanh lợi.
Tấm hình đã nhuốm màu thời gian được Đàm Vĩnh Hưng gìn giữ cẩn thận.
"Quý ông nhạc Việt" mê môtô từ bé.
Đàm Vĩnh Hưng có nhiều nét giống ba.
Đàm Vĩnh Hưng và mẹ.
Đàm Vĩnh Hưng sành điệu thuở đôi mươi.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm