Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm, Lệ Quyên hội ngộ trong đêm nhạc ‘Thư gửi giai nhân’

Trong đêm nhạc dành tặng phái đẹp mang tên “Thư gửi giai nhân”, người hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức những bản bolero sâu lắng qua giọng ca của Lệ Quyên, Mr Đàm.

Bolero là một trong những dòng nhạc đang thịnh hành ở nước ta với vô số chương trình, gameshow đặc sắc cùng lượng người nghe đông đảo.

Tại Việt Nam, nhiều ca sĩ cũng đang theo đuổi dòng nhạc này. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên là hai cái tên nổi bật với nhiều bản hit như: Ai khổ vì ai, Sầu lẻ bóng, Thành phố buồn, Sầu tím thiệp hồng... Những liveshow riêng, đêm hát phòng trà hay sự kiện lớn có sự xuất hiện của hai giọng ca này luôn được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Vậy điều gì đã làm nên thành công của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên? Điều đầu tiên phải nhắc đến chính là chất giọng đặc biệt. Cả hai ca sĩ đều có cách nhả chữ, luyến láy rất điêu luyện.

Nhận xét về giọng hát của nữ ca sĩ Tình lỡ, nhạc sĩ Tuấn Khanh cho hay: “Lệ Quyên sở hữu chất giọng đặc biệt, pha trộn hai miền Nam - Bắc và mang đậm kỹ thuật thanh nhạc. Nhờ đó tạo nên làn sóng thưởng thức mới, gom hết phần khán giả khó tính còn lại vào thánh đường cách tân của bolero”.

Nổi tiếng chịu chơi và chuyên nghiệp nên cả Mr Đàm và Lệ Quyên đều đầu tư kỹ lưỡng cho những đêm nhạc của mình từ âm nhạc, sân khấu, đến phần minh họa hay ý tưởng tổ chức. Tất cả đã góp phần làm nên một đêm nhạc đình đám, tạo dấu ấn khó phai với công chúng.

Dong Do show anh 3
Đêm nhạc “Thư gửi giai nhân” sẽ diễn ra tại Hà Nội và Hải Phòng.

Tới đây, hai giọng ca này sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc “Thư gửi giai nhân”, được tổ chức vào 20h ngày 8/3 và 10/3 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội và 9/3 (Nhà hát tháng Tám, TP. Hải Phòng).

Bên cạnh các ca khúc bolero nổi tiếng, sự kết hợp giữa đạo diễn Việt Thanh và Đông Đô show hứa hẹn mang lại những đêm diễn ấn tượng cho người yêu nhạc.

Độc giả liên hệ mua vé qua số điện thoại: 024.3231 3999 - 0918 42 5533 - 0916 64 5533 hoặc đặt vé tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc liên hệ hotline 0916 10 5533.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm